Hong Duc University shapes your future!

Hiệu trưởng gặp mặt và giao nhiệm vụ cho đoàn học bổng Eramus Plus trước thềm xuân Bính Thân 2016

Cập nhật lúc: 04:15 CH ngày 07/02/2016

Ngày 3/2/2016, Hiệu trưởng và các phòng ban liên quan trường Đại học Hồng Đức đã có buổi gặp mặt với các bạn nhận được học bổng Eramus Plus 2016 của Cộng đồng Châu Âu và trường Zielona Gora, Ba Lan.

            Tại buổi làm việc, Phòng Hợp tác Quốc tế đã báo cáo kết quả quá trình tuyển ứng viên và tiến trình thủ tục của nhóm học bổng Eramus với Hiệu trưởng, đồng thời báo cáo và xin ý kiến Hiệu trưởng chỉ đạo về một số thủ tục liên quan đến chuyển đổi, thay thế môn học, sắp xếp công việc sau khi các bạn quay trở về học tập sau thời gian học tập, nghiên cứu tại nước ngoài.

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Mạnh An- Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các bạn cán bộ, học viên, sinh viên nhận được học bổng và yêu cầu các  bạn khi sang học tập và nghiên cứu tại Đại học Zielona Gora, Ba Lan phải hết sức nỗ lực, nêu cao tấm gương vượt khó, ham học và nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học. Thầy nhấn mạnh các bạn là lớp đầu tiên nhận được học bổng Eramus Plus sau một quá trình kiên trì và nỗ lực của cả một tập thể nên trách nhiệm của các bạn là của những người tiên phong, phải xứng đáng với sự tin tưởng của thầy, cô và Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên Trường Đại học Hồng Đức tiếp nhận thành công một học bổng của Hội đồng Châu Âu, Thầy cũng ghi nhận những nỗ lực của các bạn trong thời gian qua  và nghiêm túc yêu cầu các bạn phải có định hướng cụ thể trong học tập và nghiên cứu để có thể trở thành những hạt nhân trong nghiên cứu khoa học và cầu nối giữa các nhà vật lý  trường Đại học Hồng Đức và nền khoa học vật lý trên thế giới.

Thay mặt đoàn nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên học bổng Eramus, NCS. Nguyễn Hoàng Hà, Giảng viên, khoa Kỹ thuật Công nghệ, Đại học Hồng Đức, trưởng đoàn, thay mặt toàn đoàn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu, Phòng Hợp tác Quốc tế và các phòng ban đã trao cho các bạn cơ hội được tiếp xúc và nhận học bổng. Đoàn xin hứa với Nhà trường sẽ nghiêm túc ghi nhớ những lời gửi gắm quý báu của thầy Hiệu trưởng và xin hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà nhà trường giao.  

Toàn đoàn có 05 thành viên chuyên ngành Vật lý gồm 01 Nghiên cứu sinh, 02 học viên cao học và 02 sinh viên thuộc hai Khoa Khoa học Tự nhiên và Khoa Kỹ thuật Công nghệ đã xuất sắc vượt qua các ứng viên và được nhận học bổng toàn phần của Cộng đồng Châu Âu tu nghiệp tại đại học Zielona Gora, Ba Lan. Ngày 19/2/2016 các bạn sẽ khởi hành sang Ba Lan tiếp nhận nền giáo dục tiên tiến trong 05 tháng. Chúc các bạn thành công và trở thành những nhà vật lý xuất sắc trong tương lai.

Tin, ảnh: P.HTQT

 

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582528