Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục tham gia “Chương trình tình nguyện chung sức cùng cộng đồng 2014”

Cập nhật lúc: 09:01 AM ngày 11/08/2014

LCĐ Khoa Tâm lý – Giáo dục kết hợp cùng với LCĐ Khoa Ngoại Ngữ, LCĐ Khoa Kỹ thuật công nghệ đã  thành lập đội hình sinh viên tình nguyện Chung sức cộng đồng tại Bản Cốc 1, xã Nam Tiến, huyện Quan Hóa gồm có 29 tình nguyện viên. Trong 6 ngày từ ngày 12/7 đến ngày 17/7/2014 đoàn đã cùng với lực lượng thanh niên trong xã Nam Tiến giúp bà con đào đất, cuốc bờ bụi, khai thông đường, mở đường đi lại ở Bản Cốc 1 để thuận tiện đường đi lại cho bà con thôn bản nơi đây.

Ngoài ra, đoàn tình nguyện gồm 3 khoa:  LCĐ Khoa TLGD, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa KTCN cùng phối hợp với đoàn sở tại đã thực hiện các chương trình sau: Tặng 10 xuất quà cho các gia đình chính sách; 15 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó chăm ngoan, học giỏi; tặng quà cho huyện đoàn, xã đoàn và chi đoàn Bản Cốc 1. Cùng thanh niên và bà con giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tìm hiểu phong tục tập quán của bà con, tuyên truyền động viên các gia đình cho con em mình đi học,…

Kết thúc đợt tình nguyện chung sức cộng đồng 2014 tại xã Nam Tiến, huyện Quan Hóa đoàn tình nguyện đã hoàn thành tốt kế hoạch và nhiệm vụ được giao, để lại trong lòng bà con, thanh niên sở tại nhiều kỷ niệm và tỉnh cảm tốt đẹp.

Đoàn thanh niên tình nguyện chung sức cùng cộng đồng tại xã Nam Tiến, huyện Quan Hóa 2014 xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp giúp đỡ của BGH trường ĐH Hồng Đức, BTV đoàn trường, các Thầy cô giáo trong khoa và của đoàn sở tại để cùng bà con thôn bản để đoàn hoàn thành tốt mùa tình nguyện hè 2014!. Xin chân thành cảm ơn!./.

Một số hình ảnh hoạt động:

                                                                         ĐTN khoa TL -GD

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582736