Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Giao lưu với Tiến sĩ Phan Quốc Việt -Tổng Giám đốc Tâm Việt Group về chủ đề “Sinh viên với kỹ năng mềm trong thời kỳ hội nhập”

Cập nhật lúc: 02:26 PM ngày 20/01/2015

Được sự đồng ý của Đoàn Trường Đại học Hồng Đức, Khoa Tâm lý - Giáo dục, ngày 7 tháng 1 năm 2015 Liên chi đoàn Khoa Tâm lý - Giáo dục đã tổ chức buổi giao lưu với TS Phan Quốc Việt - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tâm Việt Group về chủ đề “Sinh viên với kỹ năng mềm trong thời kỳ hội nhập” tại hội trường A3 cơ sở 2 Trường Đại học Hồng Đức.

Tham gia buổi giao lưu có diễn giả, TS Phan Quốc Việt - Chủ tịch, Tổng Giám đốc  Tâm Việt Group và các cộng sự, đại diện Ban chấp hành Đoàn trường ĐH Hồng Đức, cùng tất cả các thầy cô giáo, các bạn đoàn viên thanh niên sinh viên Khoa Tâm lý - Giáo dục.

          Trong buổi giao lưu này, rất nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên được diễn giả giải đáp như:  Làm thế nào để tự tin? Làm thế nào để bộ lộ được bản thân? Làm thế nào để có được kỹ năng thuyết trình tốt trước đám đông?... Ngoài việc giải đáp băn khoăn của sinh viên bằng những câu trả lời xác đáng nhưng hài hước, dí dỏm, TS Phan Quốc Việt còn giúp các bạn được trải nghiệm thực tế bằng những hành động cụ thể.

Sau buổi giao lưu, một lần nữa đoàn viên thanh niên Liên chi đoàn Khoa Tâm lý - Giáo dục nhận thức sâu sắc rằng: Ngoài kiến thức chuyên môn được đào tạo chính quy, mỗi cá nhân cần phải trang bị cho mình một số kỹ năng mềm để có thể dễ dàng tìm được những công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp như những kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, quản lý thời gian, lập và thực hiện kế hoạch… Bởi vì kỹ năng mềm không chỉ cần thiết cho cuộc sống mà còn là tiêu chí mà các nhà tuyển dụng rất quan tâm bởi chúng ảnh hưởng lớn đến việc người lao động có hoà nhập được với môi trường làm việc và đạt hiệu suất công việc cao hay không. Từ sự nhận thức này sinh viên sẽ có thái độ, hành động thực sự nghiêm túc để rèn, trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để có thể hòa nhập và thích ứng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội.

Có thể nói, buổi giao lưu là một sân chơi bổ ích và có ý nghĩa thiết thực đối với sinh viên nói chung, sinh viên Khoa Tâm lý - Giáo dục nói chung. Liên chi đoàn Khoa Tâm lý - Giáo dục tiếp tục mong nhận được sự quan tâm của Nhà trường, Ban chủ nhiệm Khoa để có thể tổ chức được nhiều hơn nữa những buổi giao lưu, những hoạt động có ý nghĩa thực tiễn đối với quá trình học tập cũng như sự trưởng thành của mỗi đoàn viên sinh viên.

 

 

                                                                          LCĐ Khoa Tâm lý - Giáo dục

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582803