Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Tâm lý – Giáo dục tổ chức lễ chào cờ

Cập nhật lúc: 08:31 AM ngày 10/03/2016

                  Thực hiện kế hoạch năm học 2015 – 2016, được sự đồng ý của nhà trường, Khoa Tâm lý – Giáo dục tổ chức lễ chào cờ vào sáng thứ 2 ngày 7 tháng 3 năm 2016 tại Hội trường A5 – cơ sở 1 trường Đại học Hồng Đức. Đến dự buổi lễ chào cờ có các đồng chí trong Ban chủ nhiệm khoa Tâm lý – giáo dục, các đồng chí CBGD của khoa cùng với các giáo sinh thực tập của trường ĐHSP HN và Sinh viên của khoa Tâm lý – giáo dục.

          Buổi lễ chào cờ diễn ra nghiêm túc, đúng quy định. Trong buổi lễ chào cờ, TS. Lê Thị Thu Hà ( UVBCH Đảng bộ trường, Bí thư chi bộ, trưởng khoa TLGD) đã lên đọc báo cáo tổng kết của trường của khoa trong tháng 2, đồng thời triển khai kế hoạch chuyên môn và các hoạt động tập thể trong tháng 3. Đồng chí TS. Lê Thị Thu Hà đặc biệt nhấn mạnh các công văn về công tác chấn chỉnh nề nếp dạy và học của CBGD cũng như của sinh viên và yêu cầu tất cả CBGD và sinh viên nghiêm túc thực hiện.

          Sau buổi lễ chào cờ, CBGD và sinh viên của khoa Tâm lý – giáo dục rất vinh dự được nghe và trao đổi với các chuyên gia về lĩnh vực sức khỏe sinh sản  vị thành niên. Đến với buổi sinh hoạt chủ đề “ sức khỏe sinh sản  vị thành niên” có sự tham gia của Bác sỹ chuyên khoa II- Nguyễn Thị Hằng (Phó giám đốc trung tâm chăm sóc sức khỏe tỉnh);  Bác sỹ chuyên khoa I – Lê Minh Nguyệt (Trưởng khoa vị thanh niên nam học) và Bác sỹ Hoàng Thị Dịu Linh ( Phòng kế hoạch tổng hợp).

          Buổi sinh hoạt của câu lạc bộ đã mang đến những kiến thức rất bổ ích đặc biệt là đối với các em sinh viên – đối tượng đang trong độ tuổi vị thành niên. Các bác sỹ đã cung cấp những kiến thức cần thiết về cách giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục nam – nữ, cách phòng tránh thai an toàn, quá trình phát triển của bào thai, hậu quả của việc nạo phá thai nhiều lần….Buổi sinh hoạt còn có những câu chuyện kể thực tế, các trò chơi tập thể, các tiểu phẩm ngắn do chính các bạn sinh viên của khoa thực hiện xoay quanh chủ đề sức khỏe sinh sản nhằm trang bị cho các em những kỹ năng sống cần có trong cuộc sống.

          Một số hình ảnh về buổi lễ chào cờ:

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582704