Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

CÚP BÓNG ĐÁ CBVC – LĐ VÀ HSSV TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC NĂM HỌC 2015 – 2016

Cập nhật lúc: 10:14 AM ngày 21/03/2016

                Thực hiện kế hoạch công tác Văn- Thể- Mỹ nhà trường và Công đoàn, Đoàn Thanh niên năm học 2015 – 2016; được sự đồng ý của Đảng uỷ- Ban Giám hiệu, từ ngày 04 đến ngày 14/3/2016 tại nhà thi đấu Đa năng, cơ sở 2, trường Đại học Hồng Đức, Công đoàn, Đoàn thanh niên phối hợp với Ban công  tác Văn- Thể- Mỹ, Khoa Giáo dục Thể chất tổ chức “Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức năm học 2015 - 2016",  chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minhh 26/3, ngày Thể thao Việt Nam 27/3, hướng tới bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự lễ khai mạc và bế mạc có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban công tác  Văn - Thể - Mỹ nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể chính trị, BCH Công đoàn trường, chủ tịch các Công đoàn bộ phận và đông đảo CBVC-LĐ, vận động viên, cổ động viên của các đoàn tham gia.

Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức là dịp để CBVC-LĐ và HSSV trong toàn trường được gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo tạo không khí thi đua sôi nổi trong CBVC-LĐ và HSSV. Đây còn cũng là sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh cho CBVC-LĐ và HSSV.

Qua 11 ngày thi đấu Cúp bóng đá CBVC- LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức đã thành công tốt đẹp. Mặc dù không đạt được giải cao nhưng 2 đội bóng nam và nữ của khoa Tâm lý – Giáo dục đã thi đấu hết mình và đây cũng là cơ hội để các em được rèn luyện thể lực, học hỏi giao lưu với các sinh viên trong trường.

Về phía CBGV, Đội liên quân Khoa – Trung tâm (A5) gồm các khoa: Tâm lý – Giáo dục, Khoa học – Xã hội, Ngoại ngữ, Giáo dục mầm non, Lý luật chính trị - Luật và trung tâm Giáo dục Quốc tế, trung tâm Quốc phòng đã đạt giải nhì.

Một số hình ảnh:

 

C:\Users\Administrator\Downloads\ảnh 1.JPG


C:\Users\Administrator\Downloads\IMG_1110.JPG

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582720