Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG NV QUẢN LÝ GIÁO DỤC TỔ CHỨC CHO HỌC VIÊN LỚP K3 ĐI THỰC TẾ

Cập nhật lúc: 09:24 AM ngày 22/08/2017

 

Thực hiện Quyết định số 1237/QĐ-BGDĐTT ngày 02/8/2017 của Hiệu trưởng trường ĐH Hồng Đức về việc thành lập đoàn thực tế đối với học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục trường THPT và TTGDTX K3 năm 2017.

Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục, Khoa Tâm lý - Giáo dục Trường Đại học Hồng Đức đã xây dựng nội dung và cử CB hướng dẫn đoàn thực tế trong thời gian 5 ngày (Từ ngày 06/08/2016 đến ngày 10/08/2016)

Địa điểm:  Các trường THPT tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Cán bộ hướng dẫn : 1. TS. Dương Thị Thoan - Phó khoa TL-GD, Trưởng đoàn.

2. TS. Nguyễn Thị Thanh - Trưởng bộ môn GDH, Phó đoàn

Số lượng học viên : 59 học viên

Trong chuyến thực tế, các đồng chí học viên đã:

1. Nghe báo cáo của Ban Giám hiệu các trường THPT thành phố Ninh Bình về công tác quản lý, chỉ đạo các hoạt động của nhà trường và về qui mô và sự phát triển của nhà trường.

2. Tìm hiểu thực tiễn quản lý giáo dục, bao gồm: Tìm hiểu cơ cấu tổ chức quản lý nhà trường; Quản lý các hoạt động dạy học; Quản lý hoạt động giáo dục; Công tác quản lý khoa học; Công tác quản lý khác: bồi dưỡng phát triển đội ngũ giáo viên; xây dựng văn hóa nhà trường; kiểm định, đánh giá chất lượng…

3. Tham quan thực tế cảnh quan, cơ sở vật chất, thiết bị, thư viện,… nhà trường.

Dù thời gian thực tế ngắn, nhưng các đồng chí học viên QLGD cũng đã trao đổi, chia sẻ và học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm quản lý quý báu của trường bạn, từ đó có thể vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào thực tế quản lý giáo dục ở cơ sở của mình, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của Nhà trường nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Chuyến thực tế của lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục của CBQL và nguồn CBQL trường THPT và TTGDTX đã thu được kết quả tốt đẹp!  

Một số hình ảnh chuyến thực tế 

D:\Downloads\FullSizeRender.jpg

 

D:\Downloads\IMG_1527.JPG

 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582611