Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN KHOA TÂM LÝ GIÁO DỤC THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2018

Cập nhật lúc: 04:05 PM ngày 10/05/2018

 

Thực hiện kế hoạch năm học, sáng ngày 21/05/2018, đoàn viên thanh niên khoa Tâm lý – Giáo dục tham dự Ngày Hội việc làm trường Đại học Hồng Đức năm 2018. Ngày hội năm nay chào đón 15 doanh nghiệp hàng đầu tại Thanh Hóa tham gia giới thiệu và tuyển dụng với 1500 vị trí việc làm có mức lương từ 4 – 30 triệu đồng. Mỗi đoàn viên đều nhận thức rất rõ, đây là cơ hội về việc làm hấp dẫn không thể bỏ qua trong việc tìm kiếm việc làm bán thời gian hoặc bán thời gian tùy theo điều kiện của bản thân nên đã đến tham dự từ rất sớm. Tỉ lệ đoàn viên đến tham dự và đăng ký vào các vị trí tuyển dụng đạt 77,8% đoàn viên trong khoa.

Sau khi tham dự phần lễ khai mạc, đoàn viên trực tiếp đến với nội dung trao đổi – hỏi đáp trực tiếp tại phòng của các doanh nghiệp được diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và đầy hiệu quả. Các bạn đoàn viên được tự do tham quan, lắng nghe giới thiệu cụ thể và trao đổi, tìm kiếm cơ hội việc làm tại bàn tư vấn của các doanh nghiệp tham gia ngày hội.

Có thể nói, sự kiện Ngày hội việc làm năm 2018 trường Đại học Hồng Đức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng rằng, đối với các doanh nghiệp, đây sẽ luôn là nơi gặp gỡ, tìm kiếm những ứng viên tương lai đầy tài năng; và đối với các bạn đoàn viên sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục, chúc các bạn sẽ tìm thấy cho mình con đường dẫn đến những cơ hội mới, những triển vọng mới đằng sau cánh cửa ngày hội việc làm năm 2018.

Hình ảnh trong Ngày hội việc làm năm 20018

C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG_1644.jpg

Đoàn viên sinh viên tập trung trước sảnh nhà A5 để dự lễ khai mạc

D:\Năm học 2016 - 2017\Đoàn TN\Ảnh\Vân Anh.jpg

Nguyễn Vân Anh – Chi đoàn K19 ĐH Tâm lý học

tham gia tuyển dụng tại Cocacola 

BCH Liên chi đoàn

 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582720