Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Thông báo học bổng đại học tại Singapore năm học 2015-2016

Cập nhật lúc: 01:52 PM ngày 29/01/2015

             Học bổng Singapore đã được cựu Thủ tướng Singapore ông Goh Chok Tong đề xuất tại Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN lần thứ 6 tại Hà Nội vào tháng 12 năm 1998 nhằm cung cấp nhiều cơ hội cho sinh viên giỏi trong khối ASEAN có được một nền giáo dục tốt. Vào thời điểm đó, khu vực này đã bị ảnh hưởng suy thoái của khủng hoảng kinh tế châu Á. Học bổng Singapore, theo Chương trình Hợp tác Singapore, là một cách Singapore đóng góp để phát triển những sinh viên xuất sắc của khu vực nhằm tăng cường khối ASEAN.

Mỗi năm, các sinh viên đến từ các nước trong khối ASEAN được trao học bổng Singapore để học đại học tại các trường đại học của Singapore với nhiều ngành học khác nhau như Đại học Công nghệ Nanyang, Đại học Quốc gia Singapore hoặc Đại học Quản lý Singapore. Thời gian của khóa học kéo dài 3 đến 4 năm, tùy thuộc vào ngành học.

Học bổng sẽ được trao cho các ứng viên đang học năm thứ nhất hoặc năm thứ hai đại học, có thành tích học tập xuất sắc và phải được sự tiến cử của nhà trường.

Đề đăng ký tham gia học bổng, các ứng viên truy cập website http://singaporescholarship.scp.gov.sg. và làm theo hướng dẫn. Thời hạn đăng ký học bổng từ ngày 17/11/2014 đến ngày 12/12/2014. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Phòng Hợp tác Quốc tế (gặp đ/c Hằng, sđt: 0983. 763310).

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582378