Hong Duc University shapes your future!

Diễn đàn “Kinh nghiệm và phương pháp học ngoại ngữ chủ động, hiệu quả cho sinh viên” năm học 2020-2021

Cập nhật lúc: 08:02 SA ngày 25/01/2021

Ngày 21/1/2021 tại Hội trường lớn trường Đại học Hồng Đức, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức Diễn đàn “Kinh nghiệm và phương pháp học ngoại ngữ chủ động, hiệu quả cho sinh viên” năm học 2020-2021. Dự diễn đàn có ông Nguyễn Duy Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty Hải Phong, Bà Lê Hải Yến – Giám đốc Tuyển sinh khu vực phía Bắc Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu, về phía trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Lê Hoàng Bá Huyền – UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm, đoàn thể trong nhà trường và đông đảo sinh viên trong trường.

Diễn đàn được tổ chức nhằm trang bị những kiến thức về học ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật cho các bạn sinh viên nhà trường, đặc biệt là các bạn sinh viên năm thứ nhất. Các vị đại biểu, các thầy cô giáo đã giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên liên quan đến phương pháp học ngoại ngữ, phát triển các kỹ năng, thông tin về địa điểm, các khóa học ngoại ngữ ưu đãi cho sinh viên, cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Trong những năm qua, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên đã chú trọng tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho sinh viên trong toàn trường. Nhà trường cũng luôn tạo điều kiện thuận lợi, xây dựng cơ sở vật chất, cung cấp phương tiện, giáo trình, tài liệu học tập, đồng thời khuyến khích các sinh viên tự tìm tòi, nghiên cứu, nâng cao kiến thức, các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết ngoại ngữ. Các bạn sinh viên trong nhà trường đã nhận thức được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ là thực sự cần thiết trong việc nâng cao kiến thức, kĩ năng của bản thân cũng như phục vụ cho công tác sau khi ra trường. Sinh viên đã và đang nêu cao tinh thần tích cực, tự giác, chăm chỉ học tập, rèn luyện. Ngoài những bài giảng trên lớp, nhiều sinh viên còn tranh thủ thời gian tìm hiểu, trau dồi thêm kiến thức từ vựng, rèn luyện các kỹ năng ngoại ngữ. Diễn đàn đã trang bị những kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên, từ đó có phương pháp, xây dựng lộ trình học ngoại ngữ có hiệu quả cho bản thân.

 

Một số hình ảnh Diễn đàn:

Các đại biểu, các thầy cô giáo chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp học

ngoại ngữ cho các bạn sinh viên

 

No description available.

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi với đại biểu và các thầy cô giáo

No description available.

Các đại biểu tham gia Diễn đàn

Tin,bài: Hội sinh viên

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588606