Hong Duc University shapes your future!

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với người học năm học 2019 – 2020

Cập nhật lúc: 08:18 SA ngày 15/06/2020

Sáng ngày 13/6/2020, tại Hội trường 302 – Nhà điều hành, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với người học năm học 2019 - 2020. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn trao đổi thông tin giữa Lãnh đạo nhà trường với người học, giúp Lãnh đạo nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ đào tạo.

 
TS. Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng CT HSSV đã trình bày báo cáo tổng hợp, 
giải đáp các ý kiến đóng góp của người học gửi đến Nhà trường
qua hội nghị đối thoại cấp khoa.

 Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Nam – Bí Thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các phòng, ban, Trung tâm, các khoa đào tạo, các tổ chức đoàn thể trong trường; Các CBGV là trợ lý CT HSSV; Lớp trưởng các lớp sinh viên hệ chính quy, LT,VHVL, VB2.

Tại Hội nghị, TS. Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng CT HSSV đã trình bày báo cáo tổng hợp, giải đáp các ý kiến đóng góp của người học gửi đến Nhà trường qua hội nghị đối thoại cấp khoa.

Cũng tại hội nghị, đã có 15 ý kiến của người học trao đổi trực tiếp với lãnh đạo Nhà trường. Hầu hết các ý kiến tập trung xoay quanh các vấn đề rất thiết thực đối với học viên, sinh viên như: Công tác đào tạo, học phí, học bổng, học trực tuyến; điều kiện cơ sở vật chất, phòng học; công tác phục vụ; công tác Thư viện; chính sách về bảo hiểm y tế; về an ninh trt tự trong KTX ... Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và giải đáp thỏa đáng.

TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các em sinh viên trong việc chủ động và tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho các hoạt động của Nhà trường. Đồng thời, đề nghị người học trong quá trình học tập, rèn luyện, nếu có vướng mắc, người học cần đề xuất ý kiến để Nhà trường nắm bắt tư tưởng của người học từ đó có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn xây dựng. Các thầy cô cũng đã có sự chia sẻ rất thân thiện, thiết thực và chân thành với các bạn sinh viên. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được đối thoại trực tiếp với các thầy cô, bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình. Qua buổi đối thoại này, Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, ban sẽ có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, các hoạt động ngoại khóa của sinh viên. Đây cũng là cơ sở để mỗi cán bộ giáo viên trong Nhà trường có kế hoạch và biện pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao./.

TS. Lê Hoằng Bá Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì phần thảo luận 
 

Đại diện sinh viên hệ LT,VHVL, VB2 phát biểu tại hội nghị 

BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588606