Hong Duc University shapes your future!

Đại hội đại biểu Hội sinh viên Đại học Hồng Đức lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 -2020

Cập nhật lúc: 09:06 SA ngày 14/05/2018

Trong 2 ngày 12,13/5/2018, Hội Sinh viên trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018-2020.

 

Toàn cảnh Đại hội

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn thanh niên - Hội sinh viên cấp trên có đồng chí Lê Văn Châu – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thanh Hóa; Về phía Nhà trường có đ/c Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, đ/c Lê Văn Hà - Chủ tịch Công đoàn trường; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm và 200 đại biểu chính thức dại diện cho học sinh - sinh viên Nhà trường tham dự Đại hội. Đại hội vinh dự nhận được sự quan tâm của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Trải qua hai phiên họp nghiêm túc, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường ĐHHĐ đã xác định rõ vai trò nòng cốt của tập thể Ban chấp hành Hội sinh viên trong việc kết nối giữa Hội sinh viên và hội viên, sinh viên toàn trường, phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới khóa IX gồm 21 đồng chí đủ năng lực, trình độ để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị của Hội và phong trào sinh viên trong giai đoạn 2018 – 2020. Ban chấp hành Hội sinh viên khóa IX đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, phấn đấu đẩy mạnh công tác Hội và phong trào sinh viên trường ngày càng vững mạnh. Đồng thời, tại Hội nghị lần thứ nhất BCH HSV trường cũng đã hiệp thương bầu ra các vị chí chủ chốt, đồng chí Lê Đức Đạt – Giảng viên khoa Kinh tế Quản trị Kinh doanh đã tái đắc cử Chủ tịch Hội Sinh viên khóa IX, nhiệm kỳ 2018-2020. 

TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu tại Đại hội

Đại biểu tại Đại hội cũng đã trình bày tham luận về các hoạt động Hội và phong trào sinh viên theo những chủ đề Câu lạc bộ chuyên môn, về phong trào “Sinh viên 5 tốt”, nghiên cứu khoa học, khuyến khích sinh viên học tập và vai trò của Liên chi hội sinh viên trong việc thực hiện các hoạt động Văn - Thể - Mỹ.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức, TS. Hoàng Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng thành công của Đại hội, đồng chí bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng ủy, BGH vào công tác Hội sinh viên trong việc phát huy truyền thống, xây dựng hình ảnh các thế hệ sinh viên Đại học Hồng Đức tài năng, thành đạt. Đồng chí Phó Bí thư cũng rất mong muốn BCH HSV nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục tìm ra những mô hình mới cho công tác hội và phong trào sinh viên đặc biệt chú trọng công tác tìm kiếm đào tạo nhân tài cán bộ trẻ sau này, tiếp tục tuyên truyền rộng rãi phong trào sinh viên 5 tốt. Kết thúc bài phát biểu, đồng chí Hoàng Nam đã kêu gọi sự đoàn kết đồng lòng của toàn thế sinh viên trường xây dựng thương hiệu Trường ĐHHĐ lên một tầm cao mới.

Đ/c Lê Văn Châu - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp
Thanh niên tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Lê Văn Châu - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã biểu dương, ghi nhận những kết đạt được của HSV Trường ĐHHĐ trong thời gian qua, giao nhiệm vụ cho BCH HSV khóa IX, phải coi trọng và làm tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho HSSV, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đẩy mạnh các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “Sinh viên 5 tốt” và xây dựng tổ chức các mô hình hoạt động của Hội phù hợp điều kiện học tập và nguyện vọng chính đáng của sinh viên Nhà trường.

Đại hội cũng đã hiệp thương bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Hội sinh viên tỉnh Thanh Hóa khoá II, nhiệm kỳ 2018 - 2023, gồm có 68 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết.

Cũng tại Đại hội, BCH HSV cũng đã tặng quà chia tay các đồng chí ủy viên BCH HSV khóa VIII không tiếp tục tham gia BCH khóa IX.

Hội Sinh viên trường ĐHHĐ đã trải qua 8 nhiệm kỳ xây dựng và phát triển, mỗi kỳ đại hội lại đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển vượt bậc của tổ chức Hội, sự tâm huyết, trách nhiệm, nghĩa tình và công sức của bao thế hệ cán bộ, sự phấn đấu, nỗ lực của các Liên chi hội và toàn thể Hội viên – sinh viên trong trường. Mong rằng trong nhiệm kỳ mới, Hội sinh viên trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, tổ chức được những chương trình hay, ý nghĩa dành cho sinh viên; góp phần đẩy mạnh công tác Hội và phong trào sinh viên của trường cũng như tỉnh Thanh Hóa./.

Ban Chấp hành Hội sinh viên khóa IX ra mắt Đại hội

BCH HSV cũng đã tặng quà chia tay các đồng chí ủy viên BCH HSV
khóa VIII không tiếp tục tham gia BCH khóa IX.
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588620