Hong Duc University shapes your future!

Trường Đại học Hồng Đức tham dự Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2020

Cập nhật lúc: 09:02 SA ngày 29/06/2020

Ngày 21/6/2020, tại Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa, UBND phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị vị: Trường Đại học Hồng Đức, Trường Đại học VH, TT&DL Thanh Hóa, Phân viện Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa và Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2020.

        Tại hội thi, thí sinh của 5 đội đã trải qua 3 phần thi, gồm: Màn chào hỏi, hùng biện và tiểu phẩm. Trong đó, các tiểu phẩm được các đội thi chuẩn bị chu đáo và công phu đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả thông qua sự diễn xuất nhập tâm của các thí sinh. Phần thi “Kiến thức” cho thấy sự hiểu biết khá sâu rộng về kiến thức cơ bản về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội...

Trường Đại học Hồng Đức tham gia Hội thi đạt giải C. Đây chính là dịp để các bạn sinh viên Trường Đại học Hồng Đức cũng như sinh viên, đoàn viên thanh niên của các đơn vị đang sinh sống và học tập trên địa bàn phường Đông Vệ có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực phòng, chống tệ nạn xã hội, phòng, chống ma túy.

Thông qua các bài hùng biện, các tiểu phẩm dự thi đã lan tỏa sâu rộng trong giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng, thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên, sinh viên, góp phần trang bị thêm kiến thức, sự hiểu biết, từ đó tích cực chung tay xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh, tích cực hành động vì cộng đồng không ma túy.  

Sau hội thi, các đội thi đã được đi tham quan thực tế tại Trung tâm cai nghiện ma túy số 1 của tỉnh Thanh Hóa tại xã Hoằng Giang, huyện Nông Cống. Qua đó, các bạn đoàn viên thanh niên và sinh viên thấy rõ được tác hại của ma túy, nâng cao nhận thức và tìm ra các biện pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn xã hội nói chung, tệ nạn ma túy nói riêng./.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 
 
 
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588606