Hong Duc University shapes your future!

Chung kết Cuộc thi giọng hát hay HSSV năm học 2017-2018, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật lúc: 07:15 CH ngày 18/11/2017

Ngày 16/11/2017, BCH Đoàn trường tổ chức “Chung kết giọng hát hay HSSV toàn trường, năm học 2017-2018”. Cuộc thi là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

        Cuộc thi giọng hát hay HSSV trường Đại học Hồng Đức là một hoạt động truyền thống của tuổi trẻ Nhà trường, thông qua cuộc thi nhằm phát hiện những tài năng trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ, từ đó xây dựng và củng cố đội văn nghệ xung kích nhà trường, đáp ứng nhiệm vụ chính trị được phân công. Cuộc thi cũng là dịp để giáo dục, bồi dưỡng cho ĐVTN tình yêu quê hương đất nước, yêu nghề, yêu trường; từ đó nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, góp phần làm giảm tệ nạn xã hội trong ĐVTN và mở rộng mặt trận đoàn kết thu hút tập hợp Thanh niên tham gia các hoạt động Đoàn-Hội.

Đ/c Nguyễn Trường Minh - Phó Bí thư Thường trực Đoàn trường khai mạc Chung kết Cuộc thi

       Để lựa chọn ra 15 thí sinh lọt vào Chung kết Cuộc thi, BTC đã tổ chức qua 2 vòng sơ loại. Vòng sơ loại đầu tiên, BTC lựa chọn ra 21 trên tổng số 107 thí sinh tham gia dự thi dựa trên kết quả cho điểm của Ban Giám khảo. Vòng sơ loại thứ 2, BTC lựa chọn ra 15 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia Chung kết Cuộc thi.

Tiết mục dự thi của thí sinh Lê Thị Thủy - Khoa GDMN (Tiết mục đạt giải Nhất)

       Tại Chung kết Cuộc thi, các thí sinh đã thể hiện hết khả năng ca hát của mình. Các bài hát đều xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, bè bạn, tình đồng chí cao đẹp... Các tiết mục dự thi cũng chính là những bông hoa tươi thắm nhất mà tuổi trẻ trường Đại học Hồng Đức muốn gửi tặng tới thầy cô kính yêu nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).

Các thí sinh đạt giải nhận quà và chứng nhận của BTC Cuộc thi

       Cũng tại cuộc thi năm nay, bên cạnh các giải thưởng chính, BTC đã tặng thêm 01 giải phụ là thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội facebook.      

       Cuộc thi đã mang lại không khí của những ngày hội sôi nổi, tạo sức lan tỏa rộng khắp trong học sinh sinh viên, giúp các bạn sinh viên có những sân chơi bổ ích sau những ngày học tập căng thẳng. Cuộc thi cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của các thầy cô giáo, các bạn sinh viên và nhân dân đến xem và cổ vũ./.

 VP. Đoàn Thanh niên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588644