Hong Duc University shapes your future!

Triển khai Đề án “Phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật trong HSSV đến năm 2020”; tổ chức cho người học ký cam kết chấp hành pháp luật về ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi

Cập nhật lúc: 01:50 CH ngày 23/01/2019

Ngày 22/01/2019, Trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Công An tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị triển khai Đề án “Phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật trong HSSV đến năm 2020”; tổ chức cho người học ký cam kết chấp hành pháp luật về ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 và trao quà Tết cho sinh viên mồ côi, khuyết tật.

 Dự Hội nghị, về phía khách mời có Thượng tá Lê Việt Hồng – Phó trưởng phòng PA83, CA tỉnh Thanh Hóa, đại diện công an các phường Đông Sơn, Đông Vệ, Quảng Thành, Quảng Hưng và xã Quảng Thịnh. Về phía Nhà trường có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Văn Trưởng – Nguyên Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học cùng đại diện các phòng, ban chức năng, đại diện lãnh đạo 12 khoa đào tạo và đông đảo các lớp trưởng, bí thư của các lớp, các khóa học trong toàn trường về dự.

Tại Hội nghị, Thượng tá Lê Việt Hồng đã thông qua tình hình phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2018 và triển khai đề án “Phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật trong HSSV đến năm 2020”, tới cán bộ, viên chức, lao động (CBVC- LĐ) và học sinh, sinh viên của nhà trường.

Đây là đề án nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm và năng lực hành động của cán bộ, viên chức, lao động và học sinh, sinh viên của nhà trường trong công tác phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật; phòng ngừa hiệu quả, làm giảm tội phạm, vi phạm pháp luật trong HSSV, góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, trách nhiệm đến toàn thể CBVC – LĐ và HSSV trong trường về phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật, bạo lực học đường; tổ chức giáo dục pháp luật, giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống và văn hóa ứng xử trong HSSV; làm giảm số người phạm tội, vi phạm pháp luật trong HSSV.

TS. Phạm Văn Hiền – Trưởng phòng công tác HSSV, Trường Đại học Hồng Đức đã triển khai Chỉ thị số 04- CT/ĐU ngày 16/01/2019 của Ban chấp hành Đảng bộ Trường về việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - năm 2019.

Cũng tại Hội nghị, Nhà trường đã tổ chức cho toàn thể các đơn vị, và hơn 10.000 HSSV trong toàn trường ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT; không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy, pháo, đèn trời và các đồ chơi nguy hiểm.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học Nhà trường đã trao quà tết cho 11 sinh viên mồ côi, khuyết tật; trao học bổng Nafosted cho 2 sinh viên ngành Kỹ thuật Công trình thuộc đề tài của TS. Ngô Sỹ Huy, giảng viên khoa Kỹ thuật Công nghệ./.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Văn Trưởng
– Nguyên Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội khuyến học trao quà tết cho sinh viên mồ côi, khuyết tật

ThS. Nguyễn Văn Dũng - Phó trưởng Khoa  KTCN trao học bổng Nafosted
cho 2 sinh viên ngành Kỹ thuật Công trình thuộc đề tài của TS. Ngô Sỹ Huy,
giảng viên khoa Kỹ thuật Công nghệ. 

Đại diện trưởng các đơn vị ký bản cam kết chấp hành quy định
của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT...trước tết Nguyên đán 2019

Đại diện các lớp ký bản cam kết chấp hành quy định
của pháp luật về đảm bảo ANTT, ATGT, VSMT...trước tết Nguyên đán 2019
BBT website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588580