Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội nghị Cán bộ viên chức- lao động khoa Kỹ thuật Công nghệ, năm học 2019- 2020

Cập nhật lúc: 10:03 AM ngày 23/10/2020

Chiều ngày 25 tháng 9 năm 2019, khoa Kỹ thuật Công nghệ - trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức - lao động (CBVC-LĐ) năm học 2019 - 2020. Đến dự với Hội nghị có TS. Hoàng Nam - Quyền Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Đàm Văn Vạn - Phó chủ tịch công đoàn trường. Về phía khoa Kỹ thuật công nghệ có PGS. TS Lê Viết Báu - Trưởng khoa Kỹ thuật công nghệ, TS. Lê Sỹ Chính - chủ tịch công đoàn khoa cùng với sự có mặt đông đủ của CBVC-LĐ khoa. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2018 - 2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

                  Chiều ngày 25 tháng 9 năm 2019, khoa Kỹ thuật Công nghệ - trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức - lao động (CBVC-LĐ) năm học 2019 - 2020. Đến dự với Hội nghị có TS. Hoàng Nam - Quyền Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Đàm Văn Vạn - Phó chủ tịch công đoàn trường. Về phía khoa Kỹ thuật công nghệ có PGS. TS Lê Viết Báu - Trưởng khoa Kỹ thuật công nghệ, TS. Lê Sỹ Chính - chủ tịch công đoàn khoa cùng với sự có mặt đông đủ của CBVC-LĐ khoa. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2018 - 2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

            Tại Hội nghị, đồng chí Lê Viết Báu đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. Trong năm học vừa qua, Khoa đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực công tác: chính trị tư tưởng, hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học giảng viên và sinh viên,…. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những điểm tồn tại, hạn chế ở các lĩnh, đặc biệt là trong công tác tuyển sinh.

            Đại diện Ban giám hiệu trường, TS. Hoàng Nam đã phát biểu và có những trao đổi, xung quanh những vấn đề được cán bộ viên chức, lao động khoa quan tâm. Ông cũng đánh giá cao những gì mà tập thể khoa đã nỗ lực phấn đấu, cố gắng đạt được, đặc biệt là trong công tác nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng sinh viên ra trường và tỉ lệ sinh viên có việc làm sau một năm tốt nghiệp luôn đạt 100%. Hoạt động nghiên cứu khoa học của Khoa luôn có nhiều ấn tượng và là một trong ít đơn vị đạt 1 giảng viên/bài báo/năm, nhất là những bài báo ISI và Scopus.

 

Tiếp đó, Hội nghị đã được nghe Báo cáo công khai tài chính năm 2018-2019; khen thưởng các công đoàn viên xuất sắc. Hội nghị đã bầu ra đoàn đại biểu đi dự Hội nghị cán bộ viên chức - lao động cấp trường.

Thay mặt Khoa và Công đoàn, Lãnh đạo Khoa đã cảm ơn sự đóng góp của tất cả các thành viên trong Khoa đã nỗ lực để Khoa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Khoa cũng đã vinh danh và trao phần quà của Khoa cho 3 giảng viên, người lao động vì có nhiều thành tích đóng góp cho Khoa gồm:

            TS. Ngô Sĩ Huy, Trưởng bộ môn Kỹ thuật công trình;

            ThS Lê Phương Hảo, giảng viên bộ môn Kỹ thuật điện - điện tử

            CN. Nguyễn Thị Tình, Hành chính Khoa.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm học 2019 - 2020. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo khoa, Ban giám hiệu trường và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Khoa Kỹ thuật công nghệ sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra, cụ thể:

Hội nghị đã nghe các ý kiến thảo luận của cán bộ viên chức, lao động khoa và có những góp ý cho Bản báo cáo cũng như những đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của khoa và nhà trường.

Trong năm học 2019 - 2020, khoa tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng đào tạo. Tìm kiếm các doanh nghiệp, ký kết các hợp đồng nguyên tắc cung cấp nguồn lực cho các doanh nghiệp. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền tuyển sinh của Khoa và tuyên truyền của Nhà trường. Cụ thể thực hiện tốt các mục tiêu sau:

1. Tuyển sinh được 2 ngành thạc sỹ và 2 ngành đại học chính quy, đảm bảo số lượng mỗi ngành thạc sĩ tối thiểu 10 học viên, đại học tối thiểu 30 sinh viên.

2. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp đúng hạn đạt tối thiểu 80%.

3. 2 chương trình đào tạo được rà soát, điều chỉnh, bổ sung, cập nhật đúng quy định (chuẩn đầu ra, bản mô tả chương trình, ĐCCTHP, CTĐT…); Tổ chức tự đánh giá 01 CTĐT.

4. 100% GV trong đơn vị hoàn thành định mức giờ NCKH; Được giao mới 01 đề tài cấp Bộ/Tỉnh, 03 đề tài cấp cơ sở; hướng dẫn sinh viên thực hiện 06 đề tài NCKH; Tổng số bài báo được đăng kí trên tạp chí khoa học chuyên ngành là 25 bài, trong đó có 10 bài đạt chỉ số ISI hoặc SCOPUS và 15 bài báo khác; Có ít nhất 1 tài liệu dạy học do giảng viên biên soạn được xuất bản; Nghiệm thu được 02 đề tài cấp Bộ/tỉnh, 4 đề tài cấp cơ sở, các đề cơ sở thực hiện đúng tiến độ.

5. Có 15% giảng viên có kế hoạch và hoàn thành kế hoạch tham gia các hoạt động thực tiễn tại các doanh nghiệp; Hợp tác mới được 03 doanh nghiệp trong quá trình đào tạo của Khoa.

6. Người học được đánh giá, phân loại kết quả học tập, rèn luyện kịp thời 2 lần/năm học đúng quy định; Mức hài lòng của đơn vị sử dụng nhân lực do Khoa đào tạo đảm bảo từ 90% trở lên; 100% HSSV tốt nghiệp năm 2018 được khảo sát, 100% HSSV có việc làm sau 01 năm tốt nghiệp, trong đó có ít nhất 70% HSSV có việc làm đúng ngành đào tạo hoặc ngành gần.

7. 100% máy móc, thiết bị phòng thí nghiệm và xưởng thực hành do Khoa quản lý được kiểm soát, bảo dưỡng định kì theo kế hoạch; 90% thiết bị đạt tiêu chuẩn sẵn sàng phục vụ hoạt động đào tạo và NCKH. 

8. 100% CBVC-LĐ cam kết áp dụng QMS ISO 9001:2015; Ban lãnh đạo Khoa tổ chức họp và nhận diện được rủi ro theo chức năng, nhiệm vụ; Hoàn thiện Bảng nhận diện được rủi ro và có kế hoạch hoặc quy trình ngăn ngừa kết quả không mong đợi./.

9. 100% CBGV đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó 10-15% đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. 20% đạt Công dân gương mẫu. Tập thể đạt “Tập thể lao động tiên tiến”, “Công đoàn bộ phận vững mạnh”.

 

 

 

 

                                   

 

                                       Tin và bài: ThS. Mai Thị Ngọc Hằng, UVBCH Công đoàn Khoa

 

 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582821