Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA KỸ THUẬT- CÔNG NGHỆ TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN(3/11/2014)

Cập nhật lúc: 11:16 PM ngày 04/11/2014

Theo kế hoạch năm học,sáng 3/11/2014 tại sân nhà A2 Cơ sở chính, Khoa Kỹ Thuật- Công Nghệ đã tổ chức buổi lễ chào cờ thường niên. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự có mặt của tất cả các thầy cô cùng các em sinh viên trong khoa Kỹ Thuật- Công Nghệ.

     Đúng 7h sáng ngày 3/11/2014 tại sân nhà A2 Cơ sở chính, Khoa Kỹ Thuật- Công Nghệ đã tổ chức buổi lễ chào cờ thường niên. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự có mặt của tất cả các thầy cô cùng các em sinh viên trong khoa Kỹ Thuật- Công Nghệ.

     Sau nghi thức chào cờ và hát quốc ca trang nghiêm, tại buổi lễ Ths. Nguyễn Văn Dũng thay mặt cho Ban chủ nhiệm khoa triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ 1 năm học 2014- 2015. Nhắc nhở chung cho việc thực hiện các nhiệm vụ của CBGV và sinh viên đang thực hiện. Tiếp đó lần lượt các đồng chí trợ lý công tác HSSV, trợ lý giáo vụ, trợ lý khoa học lần lượt triển khai những kế hoạch mới của nhà trường và khoa.

   Một số hình ảnh tại buổi lễ chào cờ:

Ảnh 1: Các thầy cô và các em sinh viên tại buổi lễ chào cờ.

 

Ảnh 2: Các đồng chí trợ lý triển khai các công việc đế CBGV và các em sinh viên.

   Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, buổi lễ chào cờ đã kết thúc lúc 7h45 phút. Sau đó các lớp được phân công theo ngành học về các phòng sinh hoạt theo các chủ đề đã được giao có sự tham dự của CBGV trong khoa.

Tin và ảnh: Nguyễn Hoàng Hà- TLKH

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40586877