Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

GS.VS Nguyễn Văn Hiệu làm việc tại Thanh Hóa

Cập nhật lúc: 04:15 PM ngày 01/08/2013

Ngày 28/6/2013, Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi làm việc với GS.VS Nguyễn Văn Hiệu và Sở Khoa học Công nghệ Thanh Hóa.

     Ngày 28/6/2013, Trường Đại học Hồng Đức đã có buổi làm việc với GS.VS Nguyễn Văn Hiệu và Sở Khoa học Công nghệ Thanh Hóa. Tại buổi làm việc, sau khi nghe ý kiến phát biểu của sở Khoa học Công nghệ, GS.VS Nguyễn Văn Hiệu đã trao đổi một số vấn đề về Dự thảo đề án thu hút nhân lực khoa học và công nghệ trình độ cao về công tác tại Thanh Hóa đến năm 2020 của sở KHCN. Trong đó GS nhấn mạnh một hình thức thu hút các nhà khoa học làm việc theo hình thức khoán công việc. Đây là một hình thức mang tính khả thi mà đặc biệt là thu được hiệu quả cao. Điều này cũng đã được Trường Đại Học Hồng Đức và đặc biệt là khoa KTCN trong thời gian qua.

   Cũng trong buổi làm việc, VS. Nguyễn Văn Hiệu đã đề cập đến “Dự án phát triển tiềm lực khoa học công nghệ của Trường Đại học Hồng Đức giai đoạn 2014-2020. GS.VS nhấn mạnh đến việc GS sẽ tập trung thực hiện tại khoa Kỹ thuật Công nghệ với việc cùng đầu tư thực hiện dự án “Xây dựng hệ thống chế biến nhiên liệu sinh học từ các loại cây có dầu tại Thanh Hóa” với dây chuyền dự kiến sẽ đặt tại Xưởng thực hành khoa KTCN vào cuối năm 2014. GS.VS cũng khẳng định sản phẩm xăng sinh học sẽ được xuất xưởng tại đây ngay sau khi lắp đặt xong dây chuyền sản xuất. Nếu vậy thì đây sẽ là dây chuyền sản xuất xăng sinh học đầu tiên tại Việt Nam.
                                                                   GS.VS Nguyễn Văn Hiệu làm việc với sở KHCN và trường ĐHHĐ
   Kết thúc buổi làm việc, GS.VS Nguyễn Văn Hiệu cùng Ban giám đốc Sở Khoa học Công nghệ Thanh Hóa đã tới thăm Xưởng thực hành khoa KTCN để khảo sát vị trí lắp đặt hệ thống sản xuất nhiên liệu sinh học và thăm Trung tâm kiểm định và tư vấn xây dựng khoa KTCN, Đại học Hồng Đức.
                                                                  GS Hiệu khảo sát Xưởng TN - TH khoa KTCN
 
                                                                  
                                                                  
                                                                  
   Trước đó, GS.VS. Nguyễn Văn Hiệu đã có cuộc làm việc riêng với đại diện lãnh đạo khoa KTCN và nhóm nghiên cứu vật liệu từ của khoa KTCN. GS.VS đã đề nghị nhóm tham gia nhóm nghiên cứu của GS trong đề án Xây dựng trung tâm công nghệ nano tiên tiến. TS. Lê Viết Báu đã đăng ký là thành viên chính thức của nhóm nghiên cứu tại trung tâm.
  Trong những năm qua, GS.VS đã thực hiện nhiều cuộc làm việc với khoa KTCN nhằm tìm hướng cho các nghiên cứu ứng dụng, đáp ứng nhu cầu phát triển Kinh tế - Xã hội của tỉnh Thanh Hóa.
 

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582929