Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kỹ thuật Công trình Xây dựng K16

Cập nhật lúc: 07:56 AM ngày 25/05/2020

Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018 của Khoa Kỹ thuật Công nghệ, từ ngày 08/01/2018 đến ngày 10/01/2018, Bộ môn Kỹ thuật công trình, Khoa Kỹ thuật công nghệ, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức bảo vệ Đồ án tốt nghiệp cho sinh viên K16 ngành Kỹ thuật công trình với các chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và công nghiệp, Xây dựng công trình giao thông.

               Đến dự lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp có: Ông Trần Đình Bình giám đốc Công ty cổ phần tư vấn đầu tư xây dựng Bình Phát; PGS.TS Lê Văn Trưởng - Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Hoàng Dũng Sỹ - Trưởng phòng Đào tạo; PGS.TS. Lê Viết Báu - Trưởng khoa Kỹ thuật công nghệ, các giảng viên bộ môn Kỹ thuật công trình, sinh viên các lớp Kỹ thuật công trình, cùng gia đình và bạn bè của sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp.

Bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện quan trọng không chỉ với các sinh viên mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với nhà trường. Ban giám hiệu nhà trường luôn quan tâm sâu sát chỉ đạo để nâng cao chất lượng đào tạo, gắn lý thuyết với thực hành, đáp ứng nhu cầu xã hội, nhằm cung cấp một phần nguồn nhân lực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Thanh Hóa. Nhận thức được sự cần thiết đó, thầy và trò trường Đại học Hồng Đức đã không ngừng nỗ lực trong nhiều năm qua, sự nhiệt tình chỉ dạy của giảng viên và sự ham học của sinh viên, kết quả là chất lượng đồ án của sinh viên ngày càng được tăng lên rõ rệt.

Buổi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp, các Hội đồng bảo vệ đã làm việc khách quan để đưa ra những nhận xét, góp ý cho sinh viên hoàn thiện tốt hơn đồ án của mình. Nhiều đề tài được Hội đồng đánh giá có chất lượng tốt, đặc biệt là đề tài của sinh viên Nguyễn Tiến Thiện, Nguyễn Thị Hồng Nguyên, Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Thị Huyền Trang. Các sinh viên đã thể hiện sự tự tin khi trình bày về đồ án, trả lời mạch lạc các câu hỏi phản biện của Hội đồng bảo vệ đưa ra.

Hy vọng với kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong quá trình học tập tại Khoa Kỹ thuật công nghệ, trường Đại học Hồng Đức, các tân kỹ sư xây dựng sẽ đóng góp trí tuệ và sức lực của mình trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng ngày càng phát triển, hiện đại và giàu mạnh.  

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI BẢO VỆ

                                                                           Tin bài: Th.S. Mai Thị Hằng

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582829