Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nhà giáo Lê Viết Báu được bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư

Cập nhật lúc: 01:15 PM ngày 19/11/2015

Ngày 22/10/2015, Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước đã có Quyết định số 46/HĐCDGSNN công nhận đạt chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư cho 522 nhà giáo trong đó có 52 Giáo sư và 470 Phó giáo sư. Cùng với 2 Nhà giáo khác của Nhà trường TS. Lê Viết Báu, Trưởng khoa KTCN cũng đã vinh dự có tên trong danh sách 470 Nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư năm 2015

Ngày 12/11/2014, tạo Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước đã tổ chức trao giấy chứng nhận đạt chuẩn chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2015.  Đến dự buổi lễ có Đồng chí Đinh Thế Huynh - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Ban Tuyên Giáo Trung ương; Đồng chí Đại tướng Trần Đại Quang - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an và GS.Nguyễn Thị Doan – Phó Chủ tịch nước đại diện cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới dự và chúc mừng các Tân Giáo sư, Tân Phó giáo sư được vinh danh lần này.

Ngày 14/11/2015, trong không khí của những ngày tháng 11, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư cho 3 nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư năm 2015. Tới dự buổi lễ có TS. Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, TS. Nguyễn Văn Phát, UVBTV, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy.

PGS. TS. Lê Viết Báu đã có một quá trình học tập, nghiên cứu không mệt mỏi với hàng chục bài báo khoa học được đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành có uy tín trong đó có 50 công trình được đăng tải trên các tạp chí, Kỷ yếu hội thảo quốc tế và 30 công trình trên tạp chí quốc tế được Viện thông tin khoa học Hoa kỳ (ISI) xếp hạng. Năm 2014, PGS.TS. Lê Viết Báu cũng đã hoàn thành 1 đề tài do NAFOSTED tài trợ và 1 đề tài cấp Bộ. Đây là những kết quả không dễ gì có được đối với một ngành khoa học thực nghiệm, cần các trang thiết bị hiện đại trong khi PGS.TS. Lê Viết Báu lại công tác tại một trường địa học địa phương với trang thiết bị phục vụ nghiên cứu khoa học có thể nói là không có gì.

Xin chúc mừng nhà giáo Lê Viết Báu. Chúc cho PGS có những đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu khoa học!

 

Một số hình ảnh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Trường Đại học Hồng Đức

                                                                        Tin bài: BTT Website

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582914