Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THI TAY NGHỀ KHOA KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ 2016

Cập nhật lúc: 04:05 AM ngày 27/04/2016

Thực hiện kế hoạch năm học 2015 – 2016, Hội thi tay nghề Khoa Kỹ thuật Công nghệ đã được tổ chức vào ngày 10/04/2016. Hội thi nhằm thúc đẩy phong trào thi đua học tập và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên, góp phần vào việc đổi mới chương trình đào tạo: phát huy năng lực người học và định hướng ứng dụng nghề nghiệp. Đến dự Hội thi có: PGS. TS. Lê Viết Báu- Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ cùng toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên trong Khoa. Đặc biệt có sự hiện diện của các Doanh nghiệp: Công ty thiết bị an ninh HSC, Công ty mực in Hải Anh, Công ty tin học Phú Vinh, là các nhà đồng tài trợ cho Hội thi.

                Hội thi năm nay gồm 3 nội dung cho các ngành: Kỹ thuật công trình, Kỹ thuật Điện, và Kỹ thuật điện tử. Đối với ngành kỹ thuật công trình, sinh viên được thực hành từ khâu thiết kế cho đến triển khai và thi công đúc một dầm bê tông cốt thép ra ngoài thực địa. Ngành Kỹ thuật điện và Kỹ thuật điện tử với nội dung thi lần lượt là: Lắp đặt hệ thống điện dân dụng trên mô hình cabin thực hành điện dân dụng, và sử dụng máy hàn BGA thay thế chip SUPER I/O trên bo mạch chủ PC. Rút kinh nghiệm từ các Hội thi năm trước, cộng với việc sinh viên được thực hành nhiều hơn trong những năm gần đây, tất cả các nội dung thi đã được sinh viên hoàn thành xuất sắc, rút ngắn thời gian thực hiện so với các năm trước.

Tổng kết Hội thi, PGS. TS. Lê Viết Báu cùng Ban tổ chức đã chúc mừng và trao giải cho các đội. Đại diện các Doanh nghiệp trao phần thưởng cho các đội được giải nhất của ba nội dung thi. Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp và đang dần trở thành sân chơi truyền thống và bổ ích hàng năm cho sinh viên Khoa Kỹ thuật Công nghệ. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI TAY NGHỀ SINH VIÊN KHOA KTCN NĂM 2016 

 

Hình 1. PGS.TS. Lê Viết Báu - Trưởng khoa KTCN khai mạc Hội thi

Hình 2. Các đội thi nội dung Điện tử

Hình 3. Các đội thi nội dung Kỹ thuật điện

Hình 4. Các đội thi thi công đúc dầm bê tông cốt thép

Hình 5. Trao giả thưởng cho các đội đạt giải

Hình 6. Các nhà tài trợ trao phần thưởng cho các đội thi

                                                                                                                   Tin bài: TS. Ngô Sĩ Huy

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582914