Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trường ĐHHĐ tổ chức kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2013

Cập nhật lúc: 10:14 AM ngày 02/04/2013

Ngày 7/3/2013, tại Hội trường A7, cơ sở 2, Công đoàn trường; Ban vì sự tiến bộ phụ nữ; Ban nữ công trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam trong lao động sản xuất và trong đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; Học tập và làm theo những tấm gương phụ nữ tiêu biểu qua các thời kỳ cách mạng; Thảo luận và phấn đấu đạt chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH – HĐH đất nước; Thực hiện tốt phong trào Giỏi việc trường – Đảm việc nhà.

        

              Đồng chí Trịnh Thị Giới, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại buổi tọa đàm

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Trịnh Thị Giới – Ủy viên Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đồng chí Lương Thị Minh – Trưởng Ban nữ công LĐLĐ tỉnh; Về phía trường Đại học Hồng Đức (ĐHHĐ) có đồng chí Lê Thị Hạnh, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy; các đồng chí trong ban Chấp hành Công đoàn trường, Chủ tịch công đoàn bộ phận và toàn thể CBVC – LĐ nữ  trong toàn trường.

        

   Đồng chí Nguyễn Xuân Song - CT Công đoàn trường tặng hoa cho đồng chí Trịnh Thị Giới, CT LĐLĐ tỉnh

Sau chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Hồng - ủy viên Ban chấp hành Công đoàn trường ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và điểm lại một số thành tích của phụ nữ trường ĐHHĐ đã đạt được trong thời gian qua. Phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ tỉnh Thanh nói riêng, trong những năm qua phụ nữ trường ĐHHĐ không ngừng phấn đấu vươn lên thực hiện tốt các phong trào thi đua do các cấp phát động. Tích cực tham gia các câu lạc bộ, Hội thi, Hội thao do Công đoàn trường tổ chức như: Câu lạc bộ Phụ nữ trong kháng chiến, câu lạc bộ Hoa 8/3, hội thi Phụ nữ với nét đẹp văn hóa công sở, Hội thi cắm hoa, Phụ nữ với thời trang… Qua đó, đã tạo được sân chơi giúp chị em được giao lưu, học hỏi, tham gia các hoạt động xã hội. Kết quả cho thấy, ý thức về giới và trách nhiệm thực hiện bình đẳng giới trong cán bộ viên chức nữ Nhà trường đã được nâng lên một bước. Các nữ cán bộ trường ĐHHĐ dù ở bất kỳ cương vị công tác nào là cán bộ quản lý, giáo viên đứng lớp hay là nhân viên phục vụ, chị em cũng luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đáng kể trong việc xây dựng Nhà trường trong sạch, vững mạnh.

        

             Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

        

 Đồng chí Trịnh Thị Giới – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những thành tích mà Phụ nữ trường ĐHHĐ đạt được và nêu cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong thời kỳ CNH – HĐH đất nước, làm thế nào để có thể dung hòa được vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình đồng thời không ngừng nâng cao, phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp, trong công tác xã hội. Muốn vậy, phụ nữ hiện đại cần nỗ lực nhiều hơn trong việc trau dồi, tích lũy tri thức cũng như vốn sống, vốn văn hóa. Có tri thức, phụ nữ sẽ có bản lĩnh hơn và có nhiều cơ hội lựa chọn hơn trong cuộc sống… Cũng tại buổi tọa đàm, đồng chí Trịnh Thị Giới gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ, giảng viên trường ĐHHĐ sức khỏe, gia đình hạnh phúc, thành công trong cuộc sống./.

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40587893