Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn trường Đại học Hồng Đức năm học 2012-2013 và triển khai nhiệm vụ hoạt động năm học 2013-2014

Cập nhật lúc: 05:07 PM ngày 09/09/2013

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, chào mừng năm học mới. Chiều ngày 30/8/2013, tại cơ sở chính Trường Đại học Hồng Đức, Công đoàn trường đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2012-2013 và triển khai nhiệm vụ hoạt động Công đoàn năm học 2013-2014.

Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí đại diện cho các Ban công tác LĐLĐ tỉnh; về phía Trường Đại học Hồng Đức có TS. Hoàng Nam, phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Văn Trưởng, phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đại diện các đoàn thể chính trị trong trường, cùng các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn trường, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, các ban công tác công đoàn và đoàn viên CĐ được tặng kỉ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn và bằng khen năm học 2012-2013.

                                               Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Đàm Văn Vạn, phó Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2012-2013 và phương hướng hoạt động Công đoàn năm học 2013-2014, Hội nghị đã tập trung đóng góp ý kiến, thảo luận, đánh giá những kết quả hoạt động công đoàn đạt được, chỉ ra những hạn chế tồn tại, nêu rõ nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo các hoạt động Công đoàn năm học 2013-2014. Đặc biệt các đại biểu dự Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu đánh giá của đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và TS. Hoàng Nam, phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường. Các đồng chí đều đánh giá cao và ghi nhận biểu dương những kết quả Công đoàn trường đã đạt được trong năm học; đồng thời nhấn mạnh những nội dung hoạt động Công đoàn trong năm học 2013-2014 nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường và tổ chức công đoàn, cụ thể: Công đoàn trường không ngừng đổi mới công tác tổ chức, nội dung và phương thức hoạt động công đoàn và chú trọng đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống trong CBVC-LĐ và HSSV cho phù hợp với tình hình mới; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở và các cuộc vận động hiện có: cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục, nói không với đào tạo không đạt chuẩn không đáp ứng nhu cầu xã hội”; “Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”; “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”; các hoạt động nhân đạo từ thiện; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu, trở thành thói quen, trách nhiệm và là nét đẹp văn hoá trong CBVC-LĐ, HSSV Trường Đại học Hồng Đức. Đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước: thi đua “Dạy tốt- học tốt”; “Lao động giỏi”; “Lao động sáng tạo”; “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”; phong trào xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hoá, cơ quan văn hóa; Học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đặc biệt Công đoàn trường tích cực tham gia vào công tác quản lý chuyên môn, quản lý nhà trường, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm; thường xuyên chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho CBVC-LĐ, bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao của CBVC-LĐ và công đoàn bộ phận.

            TS. Hoàng Nam, phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

               Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị

Để ghi nhận những thành tích xuất sắc trong phong trào CBVC-LĐ và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2012-2013. Tập thể Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức được  Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen; 08 cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng kỉ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn; 01 tập thể công đoàn bộ phận và 13 cá nhân được LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng bằng khen. Ngoài ra còn có 14 tập thể công đoàn bộ phận và 73 cá nhân được Công đoàn trường tặng giấy khen.

   Một số hình ảnh tại Hội nghị


Đồng chí Vũ Anh Tuấn trao kỉ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn
của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân

 

      Đồng chí Vũ Anh Tuấn trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho tập thể Công đoàn trường ĐHHĐ

             Đồng chí Vũ Anh Tuấn trao bằng khen LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá cho các cá nhân

TS. Hoàng Nam, PHT Nhà trường và ThS. Nguyễn Xuân Song, CT Công đoàn Trường
trao bằng khen của CĐ Giáo dục Việt Nam cho tập thể và cá nhân

TS. Hoàng Nam, PHT Nhà trường và ThS. Nguyễn Xuân Song, CT Công đoàn Trường
trao giấy khen của CĐ Trường cho các tập thể CĐ bộ phận

                                                                                               Tin bài và ảnh  Mai Xuân Thắm

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40587936