Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật lúc: 07:31 AM ngày 28/11/2013

 

Hòa chung vào không khí của Ngành giáo dục cả nước thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2013), nhằm để tri ân và tôn vinh những đóng góp của nhà giáo đổi với sự nghiệp giáo dục và toàn xã hội; trong 02 tối ngày 17, 18 tháng 11 năm 2013 được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; Ban Văn- Thể- Mỹ Nhà trường tổ chức chung kết Hội diễn văn nghệ CBVC-LĐ và Học sinh sinh viên chào mừng kỷ niệm chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11. Hội diễn đã vinh dự được đón tiếp PGS. TS Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban công tác  Văn- Thể - Mỹ nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể chính trị trong trường, BCH Công đoàn trường, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, trợ lý Văn - Thể - Mỹ các đơn vị và đông đảo CBVC-LĐ và học sinh sinh viên trong toàn trường tham gia. 

Hội thi văn nghệ lần này đã thu hút được 1450 lượt diễn viên tham gia biểu diễn và mang đến hội thi 154 tiết mục với nhiều thể loại phong phú, đa dạng: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, độc tấu, hợp xướng, hài kịch, múa, nhảy Hiphop… . với nhiều chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ,  tình yêu quê hương đất nước, tình thầy trò, tình bạn…. Hội thi được tiến hành qua hai cấp: cấp cơ sở và cấp trường: qua vòng thi cấp cơ sở của các khoa, phòng, ban, trung tâm, Ban tổ chức đã chọn được 49 tiết mục xuất sắc vào dự thi chung kết cấp trường

Khác với hình ảnh thường ngày trong vai trò là những người cô, người thầy đứng trên bục giảng, những cán bộ phục vụ cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học. còn các em HSSV trong vai trò là người học tập để tiếp thu những kiến thức chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai  thì bây giờ họ là những người “nghệ sĩ” thực thụ để truyền hết những cảm xúc, tình cảm của mình tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi về lòng yêu nghề, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình thầy trò, tình bạn.. qua những lời ca, điệu múa.

Mỗi tiết mục được các tập thể và cá nhân mang đến Hội thi là một sắc màu, với những ý tưởng, cách biểu diễn và những phong cách trình bày theo nét đặc sắc riêng, chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc qua những lời ca tiếng hát, những điệu múa nhẹ nhàng, uyển chuyển, tinh tế đã được các đơn vị đầu tư công phu, chất lượng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Hội diễn còn là dịp để CBVC-LĐ nhà trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, khơi dậy tinh thần đam mê, sáng tạo của CBVC-LĐ nhà trường trong lĩnh vực hoạt động văn hoá, văn nghệ, xây dựng đời sống văn hoá cơ sở.

Qua 02 đêm thi sôi nổi, gay cấn, hấp dẫn thì Hội diễn văn nghệ CBVC-LĐ, HSSV trường Đại học Hồng Đức chào mừng 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã thành công tốt đẹp. Kết quả ban tổ chức đã trao cờ và giải thưởng toàn đoàn cho các tập thể đạt giải: 01 giải nhất cho Khoa Sư phạm Mầm non, 02 giải nhì: Khoa khoa học Xã hội và Khoa Sư phạm Tiểu học; 03 giải ba: Khoa Kinh tế quản trị kinh doanh, Khoa Kỹ thuật Công nghệ, Khoa Nông – Lâm- Ngư nghiệp, 03 giải khuyến khích: Khoa Ngoại ngữ, Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Tâm lý Giáo dục, Khoa Công nghệ Thông tin và truyền thông. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các 07 giải nhất, 10 giải nhì, 10 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các tiết mục đạt giải ở các thể loại tham gia dự thi.

 

                                                                            Mai Xuân Thắm,  Trường Đại học Hồng Đức

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40587873