Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trường Đại học Hồng Đức tổ chức giao lưu thể thao môn Cầu lông CBVC-LĐ trường mở rộng năm học 2013-2014

Cập nhật lúc: 02:08 PM ngày 01/10/2013

Thực hiện kế hoạch công tác Văn- Thể - Mỹ của nhà trường và Công đoàn trường năm học 2013 – 2014. Sáng ngày 21/9/2013 Công đoàn trường Đại học Hồng Đức đã phối hợp với Ban Văn- Thể- Mỹ nhà trường; khoa Giáo dục Thể chất tổ chức Chương trình giao lưu thể thao môn Cầu lông CBVC- LĐ trường Đại học Hồng Đức mở rộng. Về tham dự giao lưu lần này trường Đại học học Hồng Đức rất vinh hạnh được đón tiếp đại diện lãnh đạo của 7 đơn vị và gần 60 vận động viên tham gia thi đấu: Văn phòng Tỉnh ủy, Thành ủy Thành phố Thanh Hóa, Sở GD & ĐT, Đảng ủy- Ủy ban nhân dân Phường Đông Sơn, Đảng ủy- Ủy ban nhân dân Phường Đông Hải, Đảng ủy- Ủy ban nhân dân Phường Điện Biên và đông đảo CBVC-LĐ và HSSV trường Đại học Hồng Đức.

Tại buổi lễ khai mạc PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban công tác  Văn- Thể - Mỹ nhà trường và ThS. Nguyễn Xuân Song, Chủ tịch Công đoàn trường đã trao cờ lưu niệm của Ban tổ chức cho các đoàn tham gia.

 

PGS.TS. Lê Văn Trưởng, Phó Hiệu trưởng và ThS. Nguyễn Xuân Song, Chủ tịch Công đoàn trường đã trao cờ lưu niệm của Ban tổ chức cho các đoàn tham gia.

Sau lễ khai mạc các vận động viên đã bước vào thi đấu giao lưu môn cầu lông với ba nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ. Nhìn chung các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBVC-LĐ và Học sinh sinh viên nhà trường.

Thông qua hoạt động giao lưu nhằm tăng cường sự gặp gỡ, học tập kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, phối hợp trong công tác và hỗ trợ nhau hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị; đặc biệt góp phần quan trọng vào hoạt động chung của nhà trường chào mừng kỉ niệm 16 năm thành lập trường Đại học Hồng Đức (24/9/1997- 24/9/2013), chào mừng năm học 2013 – 2014 và hướng tới chào mừng kỉ niệm 67 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa (10/10/1946 -10/10/2013). Bên cạnh đó giao lưu thể thao không những tạo sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh cho CBVC-LĐ mà còn thực tốt cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phòng trào “ xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hoá, cơ quan văn hóa”.

Kết thúc các nội dung thi đấu giao lưu đại diện lãnh đạo của 7 đơn vị và gần 60 vận động viên tham gia thi đấu của các đoàn đã tập trung đông đủ tại Nhà khách Tỉnh ủy (68 Hàn Thuyên- TP Thanh Hóa) để dự tổng kết trao đổi kinh nghiệm trong công tác phối hợp tổ chức hoạt động giữa các đơn vị trong thời gian tới. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui vẻ, hạnh phúc, thân mật, thắm tình đoàn kết hữu nghị giữa các VĐV và lãnh đạo các đơn vị. Đánh giá chung, Chương trình giao lưu thể thao môn cầu lông CBVC-LĐ trường Đại học Hồng Đức mở rộng đã thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho lãnh đạo, VĐV của các đoàn tham gia và đông đảo CBVC-LĐ, HSSV của nhà trường.

 

 Các đoàn VĐV chụp hình lưu niệm

                                                                                   Tin bài và ảnh 

        Mai Xuân Thắm, Công đoàn trường

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40587936