Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nghiên cứu sinh Chu Văn Biên, giảng viên Khoa Khoa học tự nhiên, Trường Đại học Hồng Đức đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Quang học tại Viện Khoa học và Công nghệ quân sự

Cập nhật lúc: 11:14 AM ngày 23/11/2016

Ngày 16/11/2016, tại Viện Khoa học và Công nghệ quân sự, đã diễn ra Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh Chu Văn Biên, giảng viên Khoa Khoa học tự nhiên, Trường Đại học Hồng Đức.

Tên đề tài luận án: “NÉN XUNG NGẮN BẰNG VÒNG SỢI QUANG KHUẾCH ĐẠI RAMAN NGƯỢC PHỐI HỢP VỚI BỘ LIÊN KẾT BÁN PHI TUYẾN”.


Chuyên ngành: Quang học, mã số: 62 44 01 09

 

 

Luận án đã đáp ứng những yêu cầu về nội dung, hình thức của một Luận án tiến sĩ vật lý; 7/7 thành viên Hội đồng đồng ý đề nghị cấp bằng tiến sĩ chuyên ngành Quang học cho nghiên cứu sinh Chu Văn Biên.

 

 

Về mặt lý luận và học thuật: Đề tài kết hợp phương pháp phân tích và tổng hợp lý thuyết với phương pháp mô hình hóa. Dùng phương pháp mô hình để nghiên cứu xây dựng trên lý thuyết các hệ nén xung dựa trên cơ sở kết hợp giữa khuếch đại Raman bơm ngược với bộ liên kết bán phi tuyến.

 Các đề xuất mới rút ra từ nghiên cứu: 

Ý tưởng mới là đề xuất các hệ rút ngắn xung bằng cách kết hợp giữa khuếch đại Raman bơm ngược và rút ngắn xung của bộ liên kết bán phi tuyến.

Kết quả nghiên cứu đã cho thấy khả năng nén xung của các hệ mà luận án đề xuất là rất khả quan. Kết quả của luận án là cơ sở tin cậy cho việc chế tạo các hệ nén xung.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40584377