Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ ra mắt Trung tâm Kiểm định và Tư vấn xây dựng - Khoa Kỹ thuật - Công nghệ, Đại học Hồng Đức

Cập nhật lúc: 03:41 PM ngày 01/08/2013

Ngày 22/06/2013. Trường Đại học Hồng Đức,phối hợp cùng Khoa Kỹ thuật – Công nghệ tổ chức lễ ra mắt Trung tâm kiểm định và tư vấn xây dựng CICC. CCIC được đặt tại Xưởng thí nghiệm – Thực hành khoa Kỹ thuật – Công nghệ.

                                                        

      Ngày 22/06/2013. Trường Đại học Hồng Đức,phối hợp cùng Khoa Kỹ thuật – Công nghệ tổ chức lễ ra mắt Trung tâm kiểm định và tư vấn xây dựng CICC, được đặt tại Xưởng thí nghiệm – Thực hành khoa Kỹ thuật – Công nghệ.

       Trung tâm là nơi để cán bộ giảng viên Khoa Kỹ thuật – Công nghệ có môi trường tốt để làm việc cũng như áp dụng những nghiên cứu khoa học trong sản xuất thực tiễn. Bên cạnh đó, CICC cũng là nơi để sinh viên Khoa Kỹ thuật – Công nghệ có cơ hội thực hành thực tế, và định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. CICC trường Đại học Hồng Đức hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất vật liệu xây dựng, chuyển giao công nghệ, thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ trong các lĩnh vực xây dựng, tư vấn các hoạt động thực tiễn về quản lý dự án, đấu thầu, thiết kế, giám sát thi công các công trình giao thông, thủy lợi, công nghiệp, dân dụng và môi trường, kiểm định chất lượng an toàn của công trình, đào tạo các kỹ năng tin học xây dựng và các kỹ năng nghề khác. Tạo địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư trong việc tư vấn và kiểm định các công trình xây dựng. Ngay sau lễ ra mắt, trung tâm đã ký kết các hợp đồng với các đơn vị đối tác trong việc hoạt động của mình.

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582829