Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đoàn trường ĐH Hồng Đức tham dự hội nghị vật lý chất rắn và khoa học vật liệu toàn quốc lần thứ 8 tại Thái nguyên

Cập nhật lúc: 03:08 PM ngày 18/11/2013

Được sự đồng ý của Hội Vật lý Việt Nam, từ ngày 04 đến ngày 06 tháng 11 vừa qua các đơn vị Hội Khoa học vật liệu Việt Nam, Hội Vật lý Việt Nam; Viện Khoa học vật liệu, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và trường Đại học Thái Nguyên đã đồng tổ chức thành công Hội nghị toàn quốc về Vật lý chất rắn và Khoa học vật liệu lần thứ 8 tại Thành phố Thái Nguyên.

 Hội nghị lần này diễn ra đúng vào dịp 10 năm thành lập Hội Khoa học vật liệu Việt Nam. Mục tiêu của hội nghị là nhằm tạo điều kiện cho các nhà khoa học thuộc lĩnh vực vật lý và khoa học vật liệu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và trình bày các kết quả nghiên cứu trong 2 năm vừa qua. Đoàn trường ĐH Hồng Đức do TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng nhà trường tham gia hội nghị với cương vị là chủ tọa tiểu ban “Vật  liệu từ và siêu dẫn” làm trưởng đoàn. TS. Lê Thị Giang thay mặt nhóm nghiên cứu về khoa học vật liệu của trường ĐH Hồng Đức tham gia trình bày báo cáo khoa học “Cách nhìn mới về sự hình thành các cột nano GeMn có nhiệt độ Curie cao ứng dụng trong công nghệ điện tử spin” tại hội nghị.

Sau khi nghe báo cáo, các nhà khoa học đã đóng góp rất nhiều ý kiến quý báu vào việc phân tích các kết quả đạt được và xác định hướng nghiên cứu phù hợp tiếp theo cho nhóm nghiên cứu về vật lý và khoa học vật liệu của nhà trường./.

TS. Nguyễn Mạnh An và TS. Lê Thị Giang chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582929