Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đoàn cán bộ nghiên cứu trường ĐH Hồng Đức tham dự hội nghị về khoa học tự nhiên dành cho sinh viên và nghiên cứu sinh các nước ASEAN lần thứ 3 tại Phnom Penh, Cambodia

Cập nhật lúc: 01:04 PM ngày 30/11/2013

Hội nghị CASEAN là hội nghị thường niên về về khoa học tự nhiên dành cho sinh viên và nghiên cứu sinh các nước ASEAN. Hội nghị lần này được tổ chức tại Trường ĐH Hoàng gia Cambodia từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 11 năm 2013, đã thu hút được một số lượng lớn các nhà khoa đến từ các viện nghiên cứu và các trường đại lớn thuộc các nước trong khu vực và quốc tế. Rất nhiều báo cáo tham luận có ý nghĩa khoa học lớn về mặt ứng dụng trong thực tế thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên đã được trình bày tại hội nghị.

 Đoàn cán bộ nghiên cứu của trường ĐH Hồng Đức do TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu đã đóng góp cho hội nghị 2 công trình của nhóm  nghiên cứu về quang lượng tử và 2 công trình của nhóm nghiên cứu về khoa học vật liệu. Bên cạnh việc trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học, TS. Nguyễn Mạnh An cũng đã dành thời gian làm việc với một số lãnh đạo của các trường ĐH và các viện nghiên cứu về việc liên kết, hợp tác với các nhóm nghiên cứu của trường ĐH Hồng Đức, việc trao đổi các nhà khoa học, trao đổi sinh viên giữa các trường ĐH trong khu vực với trường ĐH Hồng Đức.

 

Đoàn trường ĐH Hồng Đức chụp ảnh lưu niệm cùng GS. TS. Nguyễn Đại Hưng – đại diện BTC hội nghị.

TS. Nguyễn Mạnh An tại hội nghị.

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582829