Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Giao lưu văn nghệ “Khoa Kỹ thuật Công Nghệ - Trung đoàn 3”

Cập nhật lúc: 08:31 AM ngày 31/12/2013

Nằm trong chuỗi hoạt động của Liên chi đoàn Khoa Kỹ tuật Công Nghệ chào mừng ngày quốc phòng toàn dân 22/12. Tối ngày 24/12/2013 - Đoàn thanh niên Tiểu đoàn 8 thuộc Trung đoàn 3 phối hợp cùng Đoàn Thanh niên khoa Kỹ thuật Công Nghệ - Trường Đại học Hồng Đức vừa tổ chức giao lưu văn nghệ “ Tọa đàm sĩ quan trẻ vinh dự và trách nhiệm”.

 

     Chương trình văn nghệ đem đến nhiều tiết mục ca, múa đặc sắc, ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương, đất nước, mang lại không khí vui tươi, cho các sĩ quan trẻ và các quý vị đại biểu trong buổi tọa đàm.
     Đêm giao lưu – Tọa đàm diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung thể hiện được lòng nhiệt huyết của các sĩ quan trẻ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các Đoàn viên thanh niên và sinh viên. Giúp các đoàn viên thanh niên, sinh viên và các đồng chí sĩ quan trẻ hiểu sâu sắc được nhiệm vụ và trách nhiệm cao cả của tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh trong thời kỳ đổi mới để thúc đẩy ý chí rèn luyện vươn lên của mỗi cà nhân trong cuộc sồng. Đêm giao lưu đã góp phần tạo ra một buổi sinh hoạt có ý nghĩa, ấm cúng giữa các đơn vị.

Dưới đây là một số hình ảnh tại đêm giao lưu:
 
 
 
 
   Tin và ảnh
Chi đoàn khoa KTCN
 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582863