Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đoàn Cán bộ, sinh viên Khoa Kỹ thuật Công nghệ tham dự cuộc thi “Sinh viên kỹ thuật tài năng - ESTA 2014” tại Thái lan.

Cập nhật lúc: 11:20 AM ngày 01/04/2014

ESTA (Engineering Student Talent Award) là cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Đại học RMUTT (Rajamangala University of Technology Thanyaburi) - Thailand và IIT (India Institute of Techonology) - Ấn Độ. Mục đích của hội thi nhằm tôn vinh các sinh viên xuất sắc của khối ngành kỹ thuật từ các Trường Đại học và các Viện nghiên cứu thuộc các quốc gia ASEAN. Các sinh viên đạt giải, ngoài giải thưởng của cuộc thi sẽ có cơ hội nhận một chuyến thăm quan học tập 2 tuần tại IIT-Ấn Độ.

 Năm nay, ESTA 2014 được tổ chức vào ngày 15/3/2014 tại Đại học RMUTT – Thailand với gần 60 sinh viên đến từ 12 Trường Đại học và Học viện, từ 7 Quốc gia trong khối ASEAN. Trường Đại học Hồng Đức tham dự ESTA 2014 với thành phần là hai sinh viên xuất sắc của Khoa Kỹ thuật Công nghệ: Lê Thị Nhung và Bùi Thị Thủy - Sinh viên lớp Lọc hóa dầu K12A, dẫn đoàn đi là Giảng viên Nguyễn Vũ Linh – Bộ môn Kỹ thuật Công trình.

Hình ảnh: GV. Nguyễn Vũ Linh (ngoài cùng bên phải) cùng hai sinh viên và thành viên ban tổ chức tại ESTA 2014

Tuy đây là lần đầu tiên thử sức ở một cuộc thi quốc tế cùng các sinh viên suất sắc đến từ các quốc gia ASEAN, các sinh viên của chúng ta đã tham dự với một tinh thần chủ đông và tự tin. Đoàn cũng tích cực tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi, thông qua đó giới thiệu về Trường Đại học Hồng Đức cho các đoàn tham dự. Ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao những đóng góp của Đoàn chúng ta cho cuộc thi và mong muốn Trường ĐH Hồng Đức sẽ là khách mời thường xuyên của cuộc thi trong các năm tiếp theo. Đoàn Cán bộ, sinh viên đã kết thúc cuộc thi một cách tốt đẹp và trở về an toàn./. 

Tin và ảnh

GV. Nguyễn Vũ Linh

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582929