Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỆN TỬ KHOA KTCN LẦN THỨ IV NĂM HỌC 2013-2014

Cập nhật lúc: 04:07 PM ngày 07/06/2014

Từ xa xưa ông cha ta đã có câu “Học đi đôi với hành”. Học và hành đi đôi với nhau để phát triển toàn diện tri thức và đem lại những hiệu quả cao trong công việc học tập, nghiên cứu khoa học.

      Đây là ln th  tư, Khoa Kỹ thuật Công nghệ tổ chức “Hội thi Tay nghề điện tử” dành cho sinh viên trong Khoa. Hội thi là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú để các bạn sinh viên có cơ hội được thử sức, cọ xát thực tế, thể hiện bản thân và trao đổi kinh nghiệm về khoa học kỹ thuật đặc biệt là về lĩnh vực điện tử. Hội thi năm nay thu hút được 12 đội đăng ký tham gia ở hai nội dung lý thuyết và thực hành. Trải qua  các vòng sơ loại, BTC đã lựa chọn được 06 đội  giành được điểm cao nhất  lọt vào vòng chung kết diễn ra vào buổi sáng ngày 25 tháng 03 năm 2014.

    Tại vòng chung kết sau phần thi lý thuyết các đội thi bước vào phần thực hành với chủ đề “Thiết kế mạch điện tử ứng dụng” các đội thi phải trải qua lần lượt các phần thi: thiết kế sơ đồ mạch nguyên lý và sơ đồ lắp ráp trên máy tính, chế bản mạch in và cuối cùng là lắp ráp và hiệu chỉnh mạch hoàn chỉnh.... Mỗi đội thi gồm 3 thí sinh, để phát huy hiệu quả cao nhất ngoài kiến thức, kỹ năng và quá trình rèn luyện thuần thục, cần phải có tinh thần đoàn kết và bố trí phân công công việc trong đội thật hợp lý.

Ths Trần Đăng Thành- trưởng xưởng thực hành- trưởng ban tổ chức hội thi

phát biểu khai mạc

Các đội đang tập trung cao độ cho phần thi của mình

     Sau gần 2h diễn ra hội thi với tinh thần khẩn trương và nghiêm túc, Ban giám khảo đã chọn được các đội có thành tích xuất sắc, cụ thể: 1 giải nhất thuộc về đội số 5(gồm các em Hà Đức Hoàn,Vũ Xuân Thành, Phạm Đức Cảnh  - Lớp CĐ nghề K1); 1 giải nhì thuộc về đội sô 6 (gồm các em Nguyễn Ngọc Thành, Hoàng Văn Nam, Lê Trọng Hoàng - Lớp CĐ nghề K1); 2 giải 3 thuộc về các đội số 1 (gồm các em Lê Tiến Cơ, Lê Phú Tạ, Hoàng Văn Dương – Lớp CĐ Đ&ĐT K34) và đội số 3(gồm các em Nguyễn Văn Việt, Cao Khả Du, Nguyễn Văn Duy – Lớp CĐ Đ&ĐT K35); 2 Giải khuyến khích thuộc về đội số 4 (gồm các em Trần Thành Nam, Nguyễn Trọng Cảnh, Phạm Văn Đạt – Lớp CĐ Đ&ĐT K34) và đội số 2 (gồm các em Lê Trọng Tài, Hồ Như Tiến, Mai Văn Đông – Lớp CĐ Đ&ĐT K35).

Ts Đậu Bá Thìn – P.trưởng phòng đào tạo đến dự

và trao giải thưởng cho các đội thi

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng với BCN Khoa và các thầy cô

  Hội thi Tay nghề điện tử lần thứ 4- Khoa Kỹ thuật Công nghệ, năm học 2013- 2014 đã thành công tốt đẹp và để lại trong lòng các quý vị đại biểu, các đội thi, các cổ động viên và Ban tổ chức nhiều cảm xúc.

                                                                                               Tin & ảnh

Xưởng thực hành

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582863