Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

SINH VIÊN KHOA KTCN ĐÃ ĐOẠT CHỨC VÔ ĐỊCH CÚP BÓNG ĐÁ HSSV TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC NĂM HỌC 2013-2014

Cập nhật lúc: 11:06 AM ngày 14/04/2014

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014; thi đua lập thành tích chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng miền nam 30/4 và quốc tế lao động 1/5, từ ngày 20/03 đến ngày 30/03/2014, Đoàn Trường ĐH Hồng Đức đã tổ chức Giải bóng đá HSSV năm học 2013 – 2014 tại nhà thi đấu đa năng – Cơ sở 2. Đây là giải bóng đá truyền thống của Đoàn trường, là sân chơi thể thao rèn luyện thể chất, trau dồi kỹ năng và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các Liên chi đoàn.

 Tham gia giải lần này Khoa KTCN nằm ở bảng A với sự góp mặt của khoa KTQTKD và Khoa NLNN. Đội bóng đã vượt qua vòng bảng với 2 trận toàn thắng được 6 điểm đứng đầu bảng và bước vào trận bán kết gặp khoa KHTN, một chiến thắng nữa lại đến với chúng ta khi dễ dàng đánh bại đội bạn với tỉ số 8-2. Tại trận chung kết gặp các cầu thủ khoa KHXH, với đội hình vượt trội, tinh thần đoàn kết cao, phối hợp nhuần nhuyễn, dứt điểm chính xác, các cầu thủ của chúng ta đã đánh bại đội bạn với tỉ số của một trận tenis là 6-1 để bước lên bục cao nhất của giải đấu.

Một số hình ảnh về đội bóng đá HSSV khoa KTCN tại giải lần này

Hai đội bóng khoa KTCN và khoa KHXH trong trận chung kết

Ts. Hoàng Nam – P.BT Đảng ủy, P.Hiệu trưởng nhà trường trao cờ và cúp

 cho đội tân vô địch

Ths. Lê Trọng Thắng – BT Đoàn trường-trưởng BTC Cúp bóng đá HSSV năm học 2013-2014 chụp ảnh lưu niệm cùng với ban lãnh đạo và các cầu thủ khoa KTCN

      Đây là chức vô địch đầu tiên của đội bóng sau rất nhiều lần vô duyên với giải đấu này mặc dù năm nào đội bóng HSSV của Khoa cũng là ứng cử viên của chức vô địch. Một chiến thắng làm nức lòng các cổ động viên, các cầu thủ và lãnh đạo đội bóng. Xin chúc mừng Khoa KTCN, chúc mừng Liên chi đoàn và chúc mừng các em!

                                                                                                                   Tin & ảnh

Liên chi đoàn Khoa KTCN

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582829