Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Chi đoàn Cán bộ giáo viên Khoa Kỹ thuật Công nghệ tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2014-2015

Cập nhật lúc: 03:11 PM ngày 16/09/2014

Ngày 10/9/2014, tại Văn phòng khoa Kỹ thuật Công nghệ, Chi đoàn Cán bộ giáo viên đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2014 – 2015.

 Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có: Đ/c Nguyễn Văn Dũng - Phó bí thư đoàn trường, Phó trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ; Đ/c Trần Đăng Thành đại diện ban chi ủy, chi bộ khoa Kỹ thuật Công nghệ, Chủ tịch công đoàn khoa; Đ/c Vũ Sỹ Kỷ - Bí thư Liên chi đoàn khoa Kỹ thuật Công nghệ và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn cán bộ giáo viên.

            Đại hội đã tổng kết, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2013 - 2014 và đánh giá, kiểm điểm vai trò lãnh đạo, điều hành của BCH nhiệm kỳ qua. Trên cơ sở đó, xác định mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới và lựa chọn bầu ra BCH mới có đủ năng lực điều hành, lãnh chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2015.

            Ngay sau phần tổ chức, nghi lễ, đồng chí Lê Thị Thanh Tâm thay mặt Ðoàn chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2013 - 2014. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đoàn cấp trên giao. Bản báo cáo đã trình bày ngắn gọn, rõ ràng các công tác đã thực hiện tốt trong nhiệm kỳ qua và đồng thời cũng đề ra những hạn chế còn tồn tại, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt  nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Tiếp đến, đại hội nghe đồng chí Lưu Đình Thi trình bày phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014 – 2015. Trong nhiệm kỳ tới, trên cơ sở kết quả và kinh nghiệm công tác Đoàn, phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2013 - 2014, mục tiêu của công tác Đoàn và Phong trào thanh niên chi đoàn cán bộ giáo viên nhiệm kỳ 2014 - 2015 là: Xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước; có lý tưởng cách mạng và bản lĩnh chính trị vững vàng; có tri thức, chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng lao động giỏi; có văn hóa và sống có tình nghĩa; có sức khỏe thể chất và tinh thần lành mạnh; giàu nhiệt huyết sáng tạo và tinh thần tình nguyện; nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Trần Đăng Thành đại diện cho chi ủy chi bộ khoa đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhấn mạnh một số vấn đề về công tác chính trị tư tưởng, công tác xã hội mà chi đoàn cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Đ/c Nguyễn Văn Dũng – Phó bí thư Đoàn trường đã có những lời tâm sự sâu sắc, giao nhiệm vụ và tin tưởng chi đoàn nhiệm kỳ 2014 -2015 sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tại đại hội, các đoàn viên trong chi đoàn tích cực, sôi nổi tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chi đoàn. Các ý kiến trong tham luận là những chia sẻ thiết thực gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn và các hoạt động phong trào Đoàn cũng như phong trào Thanh niên của Khoa.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội cũng đã bầu ra BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2015 gồm 03 đồng chí  tiêu biểu cho trí tuệ, ý chí và nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên trong đơn vị, có đủ năng lực, nhiệt huyết và bản lĩnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Chi uỷ, Đoàn cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ mới. Thay mặt BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2015, đồng chí Lưu Đình Thi gửi lời cảm ơn, sự tín nhiệm của toàn thể đại biểu Đại hội và hứa sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu Đại hội đã đề ra, thực hiện tốt các nhiệm vụ và xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên thanh niên trong Khoa, để tiếp tục thi đua giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

 

Đồng chí Lê Thị Thanh Tâm trình bày bản báo cáo công tác đoàn nhiệm kỳ 2013-2014

 

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng – PBT đoàn Trường phát biểu tại đại hội

 

Ban chấp hành Chi đoàn Cán bộ giáo viên nhiệm kỳ 2014 – 2015. 

 

Tin và ảnh: Lưu Đình Thi – Khoa KTCN

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582929