Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đại hội Đại biểu Liên chi Đoàn khoa Kỹ thuật Công nghệ Nhiệm kì 2014-2017.

Cập nhật lúc: 04:44 PM ngày 16/10/2014

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và hi vọng rằng BCH LCĐ mới, với sức trẻ - lòng nhiệt tình của mình sẽ mang đến những thành công lớn trong nhiệm kì tới.

    Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và Phong trào thanh niên của LCĐ khoa Kỹ thuật Công nghệ năm học2014 - 2015, được sự đồng ý của Chi ủy chi bộ - BCN khoa Kỹ thuật Công nghệ và BTV Đoàn trường ĐH Hồng Đức, vào chiều ngày 12/10/2014, tại Văn phòng khoa Kỹ thuật Công nghệ đã diễn ra Đại hội Đại biểu LCĐ khoa KTCN nhiệm kì 2014 – 2017. Với sự góp mặt của 63 đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho hơn 500 Đoàn viên thanh niên khoa KTCN tham dự.

     Đúng 14h00, Đại hội Đại biểu LCĐ khoa KTCN đã được diễn ra. Tham dự Đại hội có TS. Lê Thị Giang – Phó bí thư chi bộ, Phụ trách khoa KTCN; Ths. Hoàng Lê Minh – BTV Đoàn trường và các đại biểu đại diện cho các LCĐ trong trường đến tham dự Đại hội.

                     

Ảnh 1

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

     Đại hội đã lắng nghe Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đoàn & Phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2014 và Báo cáo phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2017 của BCH LCĐ khoa KTCN do đ/c Vũ Sỹ Kỷ trình bày; Báo cáo kiểm điểm BCH nhiệm kỳ 2012-2014 do Đ/c Dương Thị Huyền trình bày;  Cùng các tham luận về phong trào học tập & NCKH, hoạt động tình nguyện, hoạt động thể dục thể thao, Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, xây dựng Đảng do các đại biểu đến từ các chi đoàn K16 KTCT; K34 Điện & điện tử; Đội Kỹ sư trẻ và Chi đoàn Cán bộ GV của khoa trình bày.

                      

Ảnh 2

Đ/c Vũ Sỹ Kỷ thay mặt Đoàn chủ tịch thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012-2014 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2017

Ảnh 3

Đ/c Nguyễn Huy Đức đội trưởng đội “Kỷ sư trẻ” trình bày tham luận về hoạt động tình nguyện, nhân đạo trong Đại hội

 

    Sau một thời gian làm việc khẩn trương, hiệu quả, Đại hội đã bầu ra được BCH liên chi đoàn mới với 11 đ/c là những giảng viên, sinh viên ưu tú đến từ các chi đoàn CBGV, K14 KTCT; K15KTCT; K16 KTCT; K17 KTCT; K13 LDH  và K2 CĐN của khoa. Đ/c Vũ Sỹ Kỷ thay mặt cho BCH mới phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội. Đ/c coi đây là một vinh dự cũng như một trách nhiệm lớn lao mà Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa, Đoàn trường và tất cả các đại biểu tham dự đại hội đã tin tưởng, gửi gắm. Và qua đó, đồng chí cũng kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên khoa KTCN luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình, tích cực tham gia các phong trào đoàn hội để đưa phong trào của Liên chi Đoàn ngày một đi lên và sẽ trở thành một trong những Liên chi Đoàn mạnh của Đoàn trường ĐH Hồng Đức.

                  

Ảnh 4

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014 – 2017 ra mắt Đại hội

  Đến với Đại hội, đ/c Lê Thị Giang đã chúc mừng thành công chung của BCH LCĐ khoa KTCN nhiệm kì 2012 – 2014 và qua đó, đồng chí cũng có ý kiến chỉ đạo, nhắc nhở BCH mới cần phải mạnh dạn, chủ động và đẩy mạnh nhiều hơn các hoạt động để đưa Liên chi Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Cũng trong Đại hội, đ/c đã trao giấy khen cho các cá nhân của Liên chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2012- 2014.

                          

                                           Ảnh 5                                                                                                                          Ảnh 6

   TS. Lê Thị Giang – P. Bí thư chi bộ, phụ trách khoa phát biểu chỉ đạo Đại hội và trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn trong nhiệm kỳ qua.

Ảnh 7

Đ/c  Hoàng Lê Minh thay mặt BTV Đoàn trường phát biểu tại Đại hội

       Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và cũng đã bầu ra Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn trường ĐH Hồng Đức, hi vọng rằng BCH LCĐ mới, với sức trẻ - lòng nhiệt tình của mình sẽ mang đến những thành công lớn trong nhiệm kì tới, đưa phong trào đoàn của khoa Kỹ thuật Công nghệ ngày càng phát triển vững mạnh.

                         

Ảnh 8

Toàn cảnh Đại hội

Tin & ảnh Liên chi Đoàn

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582856