Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đoàn cán bộ nghiên cứu trường ĐH Hồng Đức tham dự hội nghị Quốc tế về vật liệu tiến tiến và công nghệ nano lần thứ 7 tại Hạ Long (IWAMNS 7- HaLong)

Cập nhật lúc: 02:54 PM ngày 29/11/2014

Trong năm ngày từ 02 đến 06 tháng 11 vừa qua, đoàn cán bộ nghiên cứu về khoa học vật liệu trường ĐH Hồng Đức do TS. Nguyễn Mạnh An – Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã tham dự Hội nghị Quốc tế về Vật liệu tiên tiến và công nghệ nano lần thứ VII được tổ chức tại TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

          Hội nghị lần này tập trung vào các lĩnh vực: Vật liệu điện tử và quang tử; Vật liệu và thiết bị có cấu trúc nano; Công nghệ nano trong khoa học sự sống và công nghệ môi trường; Vật liệu polymer… Hội nghị đã thu hút rất nhiều các nhà khoa học đến từ các nước Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Nga, Đức, Hàn Quốc, … cùng rất nhiều các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam về những lĩnh vực này.

       Tham dự hội nghị, đoàn trường ĐH Hồng Đức đã mang đến 2 báo cáo khoa học là kết quả của sự hợp tác nghiên cứu giữa trường ĐH Hồng Đức và trường ĐH AIX – Marseille, cộng hòa Pháp. TS. Lê Thị Giang thay mặt 2 nhóm nghiên cứu trình bày báo cáo “Epitaxial growth of Ge1-xMnx nanocolumn multi-layers on Ge(001)”; báo cáo thứ 2 do GS. TSKH Lê Thành Vinh của nhóm nghiên cứu thuộc ĐH AIX – Marseille đại diện trình bày. Trong suốt thời gian tham dự hội nghị, các cán bộ nghiên cứu của Nhà trường đã được nghe nhiều báo cáo có hàm lượng khoa học cao, mang nhiều thông tin khoa học mới của các nhà khoa học trong nước và quốc tế. Cũng trong thời gian hội nghị, TS. Nguyễn Mạnh An đã trao đổi và đặt quan hệ hợp tác nghiên cứu giữa các cán bộ nghiên cứu vật lý của ĐH Hồng Đức với một số nhóm nghiên cứu uy tín đến từ các nước./.

                             

            Đoàn trường ĐH Hồng Đức chụp ảnh lưu niệm cùng GS. VS. Nguyễn Văn Hiệu và BTC hội nghị (ảnh 1, 2)

                                                  

Tiến sỹ Lê Thị Giang giải thích một số kết quả nghiên cứu trong báo cáo tại hội nghị (ảnh 3) 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582902