Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 32 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIÊT NAM (20/11/1982- 20/11/2014).

Cập nhật lúc: 07:58 AM ngày 03/12/2014

Tiếp nối truyền thống “tôn sư trọng đạo” và nhằm tôn vinh những người Thầy, người Cô đã và đang đứng trên bục giảng truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao thế hệ học trò Việt Nam, buổi sáng ngày 20/11, khoa Kỹ thuật Công nghệ đã tổ chức “Tọa đàm kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11” tại văn phòng khoa.

 Đến dự buổi toạ đàm có Nhà giáo ưu tú, TS. Nguyễn Mạnh An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Đ/c Thiều Minh Tú – Trưởng phòng TCCB, Đ/c Nguyễn Thị Dung – Trưởng phòng Thanh tra  và đông đủ các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo, CBVC và sinh viên của khoa. Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Những tiết mục văn nghệ ca ngợi Thầy cô do các sinh viên trình diễn càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa.

     Phát biểu tại buổi tọa đàm, Nhà giáo ưu tú, TS. Nguyễn Mạnh An đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể giảng viên hưu trí, cán bộ giảng viên, nhân viên đang công tác tại Khoa. Nhân dịp này Hiệu trưởng đại diện cho lãnh đạo, BGH trường ĐH Hồng Đức gửi lời cám ơn đến các thầy cô, CBVC đã chung tay góp sức, cống hiến hết sức mình cho sự phát triển chung của khoa KTCN nói riêng và cho sự nghiệp giáo dục của trường Đại học Hồng Đức  nói chung trong suốt những năm qua. Hiệu Trưởng mong rằng thầy cô, CB-VC sẽ luôn mạnh khỏe để tiếp tục vững vàng  trong sự nghiệp “trồng người” của mình.

      Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi, thân mật, kết nối tình đoàn kết giữa các cán bộ giảng viên, nhân viên của khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Ảnh 1

ThS. Trần Đăng Thành – Chủ tịch công đoàn Khoa phát biểu khai mạc

 

Ảnh 2

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Ảnh 3

Các em HSSV đại diện cho các Chi đoàn trong Khoa chúc mừng các Thầy Cô

 

Ảnh 4

TS. Lê Thị Giang – Phụ trách Khoa tặng hoa chúc mừng các thầy cô đã từng công tác tại Khoa.

 

Ảnh 5

Niềm vui của các Thầy Cô trong ngày tết của mình

 

Tin& ảnh Vũ Kỷ

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582863