Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA KTCN TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT TẶNG QUÀ CHO SINH VIÊN NGOẠI TỈNH, THUỘC DIỆN DÂN TỘC VÀ DIỆN 30A TRƯỚC TẾT NGUYÊN ĐÁN BÍNH THÂN

Cập nhật lúc: 10:11 PM ngày 27/01/2016

Hoà chung trong không khí thi đua chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và tết Nguyên đán Bính Thân 2016 đang đến gần, nhằm gặp mặt và động viên kịp thời những HSSV là tỉnh ngoài, con em dân tộc, vùng 30A, Lãnh đạo khoa KTCT đã tổ chức buổi gặp mặt vào lúc 8h00 ngày 21/01/2016 tại Văn phòng khoa .

 Năm mới 2016 Bính Thân đang cận kề, Khoa KTCN đã có buội gặp mặt thân mật và tặng quà cho sinh viên thuộc đối tượng người dân tộc, sinh viên ngoại tỉnh trước khi các em về ăn tết cùng với gia Đình. Tại buổi gặp mặt, PGS. TS. Lê Viết Báu trưởng khoa KTCN đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các bạn sinh viên trong khoa nói chung đặc biệt là các bạn sinh viên thuộc đối tượng người dân tộc, sinh viên ngoại tỉnh. mặc dù còn gặp nhiều khó khăn như nhà xa, điều kiện vật chất thiếu thốn nhưng các em đã khắc phục khó khăn hoàn thành tốt công việc học tập. Bên cạnh đó BCN khoa KTCN cũng khẳng định luôn quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả mọi sinh viên có điều kiện học tập, đặc biệt là sinh viên ngoại tỉnh và sinh viên thuộc đối tượng người dân tộc. Cũng trong buổi gặp mặt, khoa gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình toàn thể sinh viên trong  khoa đồng thời không quên nhắc nhở các em cố gắng có một cái tết đầm ấm và an toàn, chấp hành tốt chủ chương chính sách và pháp luật khi về địa phương ăn tết và thực hiện đúng thời gian nghỉ theo quy định của nhà trường.

Dưới đây là một số hỉnh ảnh của buổi lễ:

r

Ảnh 1: PGS. TS. Lê Viết Báu- Trưởng khoa KTCN phát biểu động viên và chúc tết tới toàn thể sinh viên và gia đình.


Ảnh 2: Ths. Nguyễn Văn Dũng- Phó trưởng khoa phát biểu, dặn dò các em trong dịp nghỉ tết.

Ảnh 3: Đại diện sinh viên phát biều cảm nghĩ.


Ảnh 4: Lãnh đạo khoa trao quà cho sinh viên ngoại tỉnh và sinh viên thuộc diện dân tộc.

Buổi lễ gặp mặt sinh viên ngoại tỉnh và sinh viên thuộc đối tượng người dân tộc của khoa KTCN tổ chức đã kết thúc trong không khi vui vẻ ấm áp. Thầy và trò cùng quyết tâm sang năm mới Bính Thân không ngừng cố gắng để mang về những thắng lợi vẻ vang.

                                                                    Bài & ảnh: Nguyễn Hoàng Hà- BM vật Lý Kỹ Thuật                                                                                                                                                                                                                                                                                  Nguyễn Thiên Long- k17 KTCT





 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582858