Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp Đại học ngành Kỹ thuật Công trình Xây dựng và Công nghệ Kỹ thuật Môi trường năm 2018

Cập nhật lúc: 07:52 AM ngày 25/05/2020

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 - 2019 của Khoa Kỹ thuật công nghệ, trong hai ngày 24 và 25/12/2018, Bộ môn Kỹ thuật công trình, Khoa Kỹ thuật công nghệ, trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp cho sinh viên K17 với các chuyên ngành: Kỹ thuật công trình xây dựng và Công nghệ kỹ thuật môi trường. Đến dự lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp có PGS.TS. Lê Viết Báu - Trưởng khoa Kỹ thuật công nghệ, các giảng viên bộ môn Kỹ thuật công trình, sinh viên các lớp Kỹ thuật công trình, Công nghệ kỹ thuật môi trường cùng gia đình và bạn bè của sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp.

               Lễ bảo vệ tốt nghiệp chính là thành quả được đúc kết lại của hơn bốn năm phấn đấu học tập và nghiên cứu dưới mái trường Đại học Hồng Đức. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, làm đồ án tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các trò và tiếp tục ghi dấu công lao của các thầy, cô trong sự nghiệp trồng người. Đối với sinh viên lễ bảo vệ đồ án không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho việc công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình. Đây là bước khởi đầu cho nghề nghiệp chuyên môn trong tương lai, đồng thời là sự cảm ơn có ý nghĩa đối với các thầy cô giáo và gia đình. Chính vì lẽ đó nên tất cả các bạn đều có sự chuẩn bị chu đáo để buổi lễ được diễn ra tốt đẹp.

 Công tác chấm đồ án tốt nghiệp được tiến hành nghiêm túc, khoa học, đặc biệt trong Hội đồng chấm tốt nghiệp năm nay có ThS. Lê Bá Hải - Trưởng phòng Hoạt động xây dựng - Sở Xây dựng Thanh Hoá là người có nhiều kinh nghiệm thực tế, đã có những nhận xét, góp ý quý báu giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn những kiến thức của nghề nghiệp trong tương lai.

Buổi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp, các Hội đồng bảo vệ đã làm việc khách quan để đưa ra những nhận xét, góp ý cho sinh viên hoàn thiện tốt hơn đề tài của mình. Nhiều đề tài được Hội đồng đánh giá xuất sắc, sinh viên thể hiện được sự tự tin, vốn hiểu biết tốt về nội dung nghiên cứu và trình bày một cách mạch lạc, rõ ràng, như là đề tài của bạn Nguyễn Thiên Long, Mai Văn Công, Lê Anh Tuấn, Lưu Thị Lý…  Đây là những bạn sinh viên có kỹ năng thuyết trình tốt, trả lời trọng tâm vào các vấn đề được đặt ra của đề tài. Điều đó thể hiện kiến thức, sự đầu tư nghiêm túc trong việc nghiên cứu khoa học, khả năng làm việc độc lập và khả năng thu thập, tổng hợp kiến thức mà sinh viên học tập và rèn luyện được trong quá trình học.

Hy vọng với kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong quá trình học tập tại Khoa Kỹ thuật công nghệ, trường Đại học Hồng Đức, các tân kỹ sư xây dựng và kỹ sư môi trường sẽ đóng góp trí tuệ và sức lực của mình trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng ngày càng phát triển, hiện đại và giàu mạnh. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI BẢO VỀ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

                                                                 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40582829