Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trung tâm TT - TV tổ chức đọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Cập nhật lúc: 09:29 AM ngày 06/03/2013

Sáng ngày 19/10/2012, tại nhà KLF - cơ sở 2, trường Đại học Hồng Đức, Ban nữ công Trung tâm TT - TV đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2012).

Đến dự buổi tạo đàm có đồng chí Bùi Ngọc Nhơn - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thị Thắng - Chủ tịch Công đoàn, các đồng nghiệp nam và chị em phụ nữ trong toàn trung tâm.

Trước khi tọa đàm, chị em phụ nữ đã được nghe đ/c Văn Thị Xuân - Trưởng ban nữ công Trung tâm đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại lịch sử ngày 20/10 và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Tiếp đó là các tiết mục văn nghệ của các đồng nghiệp nam và của chính chị em phụ nữ Trung tâm chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tại buổi tọa đàm chị em phụ nữ đã cùng nhau trao đổi, tâm sự về những vấn đề khó giải quyết của chị em phụ nữ trong tình yêu, gia đình và công tác. Những kinh nghiệm trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, trong mối quan hệ mẹ chồng- nàng dâu, trong việc vừa đi làm, đi học vừa chăm lo cuộc sống gia đình ... đã được các chị em tâm sự, góp ý cho nhau. Đồng thời các đồng nghiệp nam cũng đã có những góp ý chân thành giúp chị em hoàn thiện bản thân mình hơn.

Kết thúc buổi tọa đàm, toàn thể chị em phụ nữ trong Trung tâm đều thống nhất sẽ tiếp tục giúp đỡ lẫn nhau, phấn đấu để tất cả chị em đều đạt danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” trong năm học 2012 - 2013.

                                                                                                            Minh Hương

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588046