Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nhà trường làm việc với Trung tâm TT –TV

Cập nhật lúc: 09:14 AM ngày 26/08/2016

Ngày 19/8/2016, Lãnh đạo Nhà trường đã có buổi làm việc với cán bộ Trung tâm TT –TV, do PGS. TS. Nguyễn Mạnh An - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì cuộc họp.

 Tại buổi làm việc, TS. Mai Văn Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm đã trình bày báo cáo tình hình hoạt động và phương hướng nhiệm vụ của Trung tâm trong năm học 2016 -2017, kiến nghị đề xuất phát triển Trung tâm. Trong đó đã nêu rõ những khó khăn, thuận lợi, kết quả hoạt động, những nguyên nhân hạn chế, tồn tại, đồng thời nêu rõ những phương hướng nhiệm vụ và các kiến nghị đề xuất của Trung tâm trong thời gian tới.

Tiếp đó, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi đưa ra các ý kiến đóng góp và các giải pháp tháo gỡ những khó khăn tạo điều kiện để Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và NCKH của Nhà trường.

Kết luận buổi làm việc, PGS. TS. Nguyễn Mạnh An đã nhấn mạnh : Trong thời gian tơi, Trung tâm TT -TV phải tổ chức lại bộ máy, cung cách, phương án làm việc để sử dụng có hiệu quả công tác tổ chức cán bộ thư viện; Tập trung tổ chức các hoạt động của Trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi để học sinh, sinh viên và cán bộ giảng viên trong trường sử dụng có hiệu quả hệ thống cơ sở vật chất và các nguồn tư liệu có ở Thư viện; Thống nhất nâng cấp phần mềm quản lý thư viện, khôi phục lại các dữ liệu đã có, mua quyền truy cập tưliệu.vn, nâng cấp website trường theo hướng thông thoáng, có giao diện đẹp, sử dụng triệt để các kết quả nghiên cứu khoa học của đề tài Xây dựng hệ thống thông tin phục vụ công tác quản lý  và đào tạo tại trường ĐH Hồng Đức” do đồng chí Trần Minh Ngọc làm chủ nhiệm đề tài./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588018