Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trường Đại học Hồng Đức hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 3 năm học 2015 - 2016

Cập nhật lúc: 09:14 PM ngày 21/04/2016

Thực hiện Công văn số 1246/BGDĐT-GDTX ngày 28/3/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3. Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức trưng bày và giới thiệu sách mới, do Trung tâm Thông tin – Thư viện phối hợp với nhà sách Fahasa Thanh Hóa và nhà sách Tiền Phong Thanh Hóa, diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 4 năm 2016, tại nhà A3 - cơ sở chính.

              Đây là hoạt động nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên toàn trường, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng; Tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập; xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên toàn trường.

PGS. TS. Hoàng Thị Mai và TS. Hoàng Văn Thi - Phó hiệu trưởng Nhà trường đến tham dự ngày hội sách

Tham gia ngày hội sách, Trung tâm Thông tin – Thư viện đã trưng bày hơn 300 đầu sách theo từng chuyên ngành đào tạo của Nhà trường và một số sách tham khảo hay. Sách được trưng bày với nhiều mô hình xếp sách nghệ thuật đẹp mắt và đầy ý nghĩa theo chủ đề “Biển đảo Việt Nam”. Các nhà sách Fahasa và Tin Phong cũng đã đem đến ngày hội sách nhiều đầu sách mới, hay về các lĩnh vực lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, ẩm thực…, và có các chương trình ưu đãi giảm giá sách từ 10 - 20% đã thu hút đông đảo bạn đọc đến tham quan, tìm hiểu và mua sách.

Ngày hội sách diễn ra đã thành công tốt đẹp, đồng thời góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên trường Đại học Hồng Đức về tầm quan trọng của việc đọc sách cũng như sự trân trọng, giữ gìn và bảo vệ những cuốn sách quý - kho tàng tri thức của nhân loại, thấu hiểu được "Sách là ngọn đèn sáng bất diệt của trí tuệ con người" để từ đó khơi dậy thói quen đọc sách trong mỗi người./.

Một số hình ảnh khác tại ngày hội sách:

Cán bộ Trung tâm TT - TV tham gia ngày hội sách

Cán bộ giảng viên Nhà trường tham dự ngày hội sách

Nhà sách Tin Phong Thanh Hóa tham gia ngày hội sách

Sinh viên tham dự ngày hội sách

BBT website 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588022