Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm TT –TV, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Cập nhật lúc: 09:13 AM ngày 09/03/2017

Sáng ngày 19/1/2017, tại Trung tâm TT –TV, Trường Đại học Hồng Đức CSC đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm TT –TV nhiệm kỳ 2017 - 2022.

            Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS Hoàng Thị Mai - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; Th.S Lê Văn Hà – Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ. Về phía Trung tâm TT -TV có TS. Mai Văn Tùng – Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể cán bộ Trung tâm TT –TV.

           Tại buổi lễ, thừa lệnh của Hiệu trưởng Trường đại học Hồng Đức, Th.S Lê Văn Hà - Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Trường đại học Hồng Đức công bố: Quyết định Số 31/QĐ-ĐHHĐ, ngày 12 tháng 01 năm 2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức về việc bổ nhiệm Ông Trần Minh Ngọc; Sinh ngày 24/06/1966; Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ, Chuyên ngành: chính sách Khoa học và công nghệ; Chức vụ, đơn vị công tác hiện nay: Tổ trưởng tổ CNTT; Giữ chức vụ: Phó Giám đốc Trung tâm; Thời hạn bổ nhiệm 5 năm (60 tháng) kể từ ngày có Quyết định có hiệu lực.

  Trao Quyết định cho Phó Giám đốc, PGS.TS. Hoàng Thị Mai một lần nữa chúc mừng những thành tựu của Trung tâm đã đạt được cũng như những nỗ lực cố gắng của tập thể lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên trong Trung tâm, đã không ngừng xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển. Với chiến lược không ngừng phát triển cả về quy mô và chất lượng đào tạo, gắn với chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn của Nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Trưởng mong nhận được sự nỗ lực và cố gắng, nhiệt huyết cống hiến hơn nữa của Trung tâm cũng như Ban Giám đốc trong những năm tới.

ThS. Trần Minh Ngọc – Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và thể hiện sự quyết tâm giữ vững bản lĩnh, trí tuệ, vượt qua khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017-2022, cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức trong Trung tâm triển khai thực hiện thành công đổi mới cơ chế hoạt động và xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển./.

Tin, bài: Lê Tuyết

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588059