Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Trung tâm TT – TV, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức trưng bày mô hình sách và giới thiệu sách chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật lúc: 10:17 PM ngày 15/12/2020

Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng nói: "Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo". Hòa trong không khí rộn ràng của ngành giáo dục kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Trung tâm TT – TV, Trường Đại học Hồng Đức tổ chức trưng bày các mô hình sách và giới thiệu sách chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đây cũng là hoạt động sôi nổi, thiết thực, ý nghĩa, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để các CBGV và sinh viên giao lưu, học tập, tăng cường phong trào đọc sách trong Nhà trường.Tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập. Đồng thời nâng cao nhận thức, hiểu biết cho sinh viên về tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc ngày nay.

Mô hình sách được trưng bày rất đẹp mắt, một bên là ngọ hải đăng như chỉ cho chúng ta những tri thức của sách đem lại, một bên là con thuyền tri thức đưa chúng ta đến với những chân trời tri thức. Ở giữa những cuốn sách được xếp theo hình vòng tròn tạo nên sự mền mại cho mô hình.

Mô hình trưng bày sách của Trung tâm TT –TV đã thu hút đông đảo bạn đọc, sinh viên, CBGV trong và ngoài trường đến tham quan, tìm hiểu và chụp ảnh lưu niệm./.

 
 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583639