Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Giải bóng đá khoa Giáo dục thể chất mở rộng lần thứ I năm 2013

Cập nhật lúc: 02:24 PM ngày 05/11/2013

Nhằm thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2013; thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa khoa Giáo dục thể chất với các đơn vị thân hữu trong nhà trường; tạo sân chơi vui vẻ, giao lưu nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe đối với cán bộ, viên chức và giảng viên.

            Nhằm thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2013; thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa khoa Giáo dục thể chất với các đơn vị thân hữu trong nhà trường; tạo sân chơi vui vẻ, giao lưu nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe đối với cán bộ, viên chức và giảng viên. Được sự đồng ý của Chi uỷ chi bộ khoa và Ban chủ nhiệm khoa Giáo dục thể chất. Chi đoàn CBGD phối hợp với đoàn thanh niên khoa GDTC tổ chức  “Giải bóng đá khoa GDTC mở rộng lần thứ I năm 2013” diễn ra vào ngày 3/11/2013.

         Giải đấu thu hút 4 đội tham gia: Đội liên quân GDTC với khoa KHXH; Liên quân phòng ban; liên quân khoa KT-QTKD với khoa NLNN; liên quân khoa CNTT với KTCN.
         Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận tranh tài hấp dẫn và nhiều bất ngờ, thứ hạng của các đội chỉ được xác định chính xác qua kết quả của trận đấu cuối cùng. Với 2 trận thắng, Đội liên quân khoa CNTT với KTCN đã xuất sắc giành Cúp vô địch của Giải. Đội liên quân GDTC với khoa KHXH giành ngôi Á quân.  Hai đội Liên quân phòng ban; liên quân khoa KT-QTKD với khoa NLNN đồng hạng ba.
       Các đội bóng tham gia giải với thành phần là các giảng viên, viên chức các Khoa và Phòng chức năng đã tạo thành một tập thể gắn kết, thi đấu quyết tâm và thể hiện tính kỷ luật cao để dành chức vô địch cho đội.Các đội khách mời cũng không ngại đường xa, công việc bận rộn cuối học kì để tham gia, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, quyết liệt, góp phần quan trọng cho sự thành công của Giải.
      Qua 1 ngày tranh tài vô cùng sôi nổi, hào hứng và quyết liệt, “Giải bóng đá khoa GDTC mở rộng lần thứ I năm 2013” đã kết thúc thành công tốt đẹp, hứa hẹn một mùa Giải thành công hơn ở những lần tổ chức tiếp theo.
      Một số hình ảnh:

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583701