Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tổ chức tết Thiếu nhi cho con em cán bộ giảng viên khoa GDTC!

Cập nhật lúc: 04:48 PM ngày 12/06/2016

Hoà chung không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm tạo ra một sân chơi mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích, sáng nay ngày 1/6/2016, Công đoàn khoa GDTC phối hợp với Đoàn thanh niên khoa GDTC tổ chức chương trình gặp mặt và trao quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ giảng viên.

                Hoà chung không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm tạo ra một sân chơi mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích, sáng nay ngày 1/6/2016, Công đoàn khoa GDTC phối hợp với Đoàn thanh niên khoa GDTC tổ chức chương trình gặp mặt và trao quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ giảng viên. Buổi liên hoan diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng trước sự hồn nhiên vui tươi của các bé trong “ngôi nhà” khoa GDTC.

           Tham dự liên hoan có đồng chí Nguyễn Văn Toàn – Trưởng khoa GDTC, đồng chí Trịnh Văn Bắc - Phó trưởng khoa GDTC, đồng chí Hoàng Thế Hoạt - Chủ tịch Công đoàn khoa, đồng chí Hoàng Sỹ trung – Bí thư Đoàn thanh niên cùng toàn thể các đồng chí cán bộ giảng viên và gần 30 cháu thiếu niên nhi đồng là con em của cán bộ giảng viên trong khoa.

           Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Văn Bắc - Phó trưởng khoa GDTC đã chúc mừng và tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu ngày càng học giỏi, chăm ngoan, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai. Đây là một trong những hoạt động tập thể đã thành truyền thống, đồng thời góp phần tạo nên nét đẹp văn hoá của khoa GDTC.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đ/c Hà Bình Minh CB khoa GDTC dẫn chương trình tại buổi liên hoan

Đ/c Trịnh Văn Bắc - Phó trưởng khoa GDTC phát biểu tại buổi liên hoan

Các cháu thiếu nhi là con của CBGV trong khoa

Tổ chức liên hoan cho các cháu thiếu nhi

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583685