Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Chúc mừng Tân Tiến sĩ của khoa GDTC

Cập nhật lúc: 09:59 AM ngày 07/01/2017

Đầu năm 2017, khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đón nhận một tin vui, Khoa đã có một Tân Tiến sĩ. Giảng viên Nguyễn Thị Quyên, chức vụ giảng viên bộ môn LL&PP GDTC đã đạt được học vị bậc cao nhất, học vị Tiến sĩ.

 Chúc mừng Tân Tiến sĩ của khoa GDTC

         Đầu năm 2017, khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đón nhận một tin vui, Khoa đã có một Tân Tiến sĩ. Giảng viên Nguyễn Thị Quyên, chức vụ giảng viên bộ môn LL&PP GDTC đã đạt được học vị bậc cao nhất, học vị Tiến sĩ.

         Tại Trường Đại học TDTT Bắc Ninh, ngày 5 tháng 1 năm 2017, lễ bảo vệ Luận án tiến sĩ của Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Quyên đã được tổ chức trang trọng. Buổi lễ có thành phần chính là các giáo sư, các nhà khoa học trong Hội đồng đánh giá luận án và Nghiên cứu sinh. Thêm vào đó, sự tham dự của đại diện lãnh đạo Đại học Hồng Đức, lãnh đạo khoa GDTC, toàn thể giảng viên, đại diện sinh viên khoa GDTC cùng gia đình Nghiên cứu sinh là nguồn cổ vũ, động viên cô Nguyễn Thị Quyên tự tin bảo vệ luận án .

 

NCS Nguyễn Thị Quyên trình bày luận án

GS.TS Nguyễn Đại Dương - Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Bắc Ninh chúc mừng Tân Tiến sĩ


Các thành viên Hội đồng và NCS Nguyễn Thị Quyên

           Sau quá trình đào tạo và nghiên cứu từ năm 2013, cô Nguyễn Thị Quyên đã báo cáo kết quả nghiên cứu của mình, bảo vệ luận án một cách khoa học, súc tích, tự tin, chặt chẽ với các luận điểm khoa học. Luận án Tiến sĩ của cô Nguyễn Thị Quyên với đề tài “Nghiên cứu nội dung và tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập theo chương tình nôn học GDTC các trường đại học” có ý nghĩa khoa học và giá trị thực tiễn sâu sắc, tập trung làm sáng tỏ những dấu hỏi về tiêu chuẩn đánh giá môn học GDTC cho các trường đại học.

         Sau khi lắng nghe phần báo cáo kết quả nghiên cứu của Nghiên cứu sinh, các nhà khoa học đã phân tích, thảo luận và thừa nhận những kết quả nghiên cứu, đồng thời cũng đặt ra câu hỏi chuyên sâu cho Nghiên cứu sinh. Bằng tri thức và trí tuệ của mình, cô Nguyễn Thị Quyên đã phản hồi thành công các vấn đề đặt ra từ các nhà khoa học trong Hội đồng. Kết quả đánh giá luận án từ các nhà khoa học trong Hội đồng là sự đồng thuận của 7 thành viên Hội đồng đánh giá mức 7 phiếu đạt. Và Hội đồng đi đến quyết định trao học vị Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Quyên.


Tân Tiến sĩ cùng các giảng viên khoa GDTC

           Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức, Đ/c Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Cồng đoàn trường đã phát biểu chúc mừng Tân tiến sĩ chuyên ngành GDTC, chúc sự phát triển đội ngũ cán bộ của khoa GDTC và có lời cám ơn tới các nhà khoa học trường Đại hoc TDTT Bắc Ninh đã giúư đỡ, hường dẫ cho NCS Nguyễn Thị Quyên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.


Đ/c Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Cồng đoàn trường chúc mừng Tân Tiến sĩ

           Về phía khoa GDTC, thay mặt cho toàn thể cán bộ giảng viên, TS Nguyễn Văn Toàn – Trưởng khoa GDTC và TS. Trịnh Văn Bắc – Phó Trưởng khoa đã chúc mừng và tặng bó hoa tươi thắm tới Tân Tiến sĩ. Khoa GDTC xin chúc mừng Tân Tiến sĩ Đ/c Nguyễn Xuân Song - Chủ tịch Cồng đoàn trường, chúc Cô luôn mạnh khỏe, tiếp tục nghiên cứu và gặt hái nhiều thành công.

TS. Nguyễn Văn Toàn - Trưởng khoa GDTC chúc mừng Tân Tiến sĩ

 

TS. Trịnh Văn Bắc - Phó Trưởng khoa GDTC chúc mừng Tân Tiến sĩ


Bộ môn LL&PP GDTC chúc mừng Tân Tiến sĩ



Bộ môn Điền kinh-Thể dục chúc mừng Tân Tiến sĩ

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583603