Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2016

Cập nhật lúc: 03:52 PM ngày 03/10/2016

Sáng 27/8, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND TP. Thanh Hóa đã tổ chức hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng năm 2016.

            Sáng 27/8, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND TP. Thanh Hóa đã tổ chức hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng năm 2016.



Các đội thi tham gia cứu người bị nạn ra khỏi đám cháy.


            Tham dự hội thao có 150 vận động viên đến từ 19 đội tuyển là lực lượng PCCC dân phòng của các phường trên địa bàn TP. Thanh Hóa và 2 đội tuyển cơ sở là Công ty TNHH Giầy Sakurai 
Việt Nam, Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam (Khu công nghiệp Lễ Môn).

Lực lượng PCCC dân phòng thi đấu ở nội dung chạy 100m chữa cháy và cứu người ra khỏi đám cháy; lực lượng PCCC cơ sở thi đấu nội dung phối hợp 3x100m cứu người, cứu tài sản và chữa cháy.

Hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ của UBND thành phố nhằm phát huy hơn nữa phong trào toàn dân PCCC cũng như thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ , nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, Kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở, lực lượng dân phòng, góp phần xử lý tốt các tình huống cháy, nổ khi mới phát sinh, làm giảm các vụ cháy nổ xảy ra, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhà nước, đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm khoa Giáo dục thể chất – Trường đại học Hồng Đức, theo đề nghị của UBND phường đông Sơn đã điều động 02 cán bộ giảng viên của khoa là Đ/c Lê Trọng Đồng và Đ/c Hoàng Sỹ Trung tham gia vào đoàn VĐv của phường để tập luyện và thi đấu.

          Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển phường Đông Sơn (PCCC dân phòng) và Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam (PCCC cơ sở).

 

Giải nhất Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

 

Giải Ba Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ toàn tỉnh năm 2016

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583685