Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Chào mừng tân sinh viên khoa GDTC về nhập học năm 2015

Cập nhật lúc: 04:39 PM ngày 15/09/2015

Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2015 – 2016, ngày 5/9/2015 Khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức nhập học cho các Tân sinh chuyên ngành ĐHSP GDTC.

                   Sáng ngày 5/9/2015, các thí sinh trúng tuyển đã tập trung tại văn phòng khoa GDTC – ĐH Hồng Đức, niềm vui xen lẫn niềm tự hào thể hiện rõ trên nét mặt của mỗi tân sinh viên khi chính thức trở thành sinh viên của Khoa GDTC – ĐH Hồng Đức trong ngày đầu tiên tới trường, ghi lại dấu ấn quan trọng khi các em bước chân vào giảng đường đại học.

         Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tân sinh viên nhập học, Khoa GDTC đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn chi tiết thủ tục nhập học trên website và bảng tin của Khoa. Bên cạnh đó, BCN, Trợ lý sinh viên, Giáo vụ khoa luôn nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động: hướng dẫn làm thủ tục, kiểm tra thông tin trên hồ sơ nhập học… Đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa có ThS Nguyễn Văn Toàn – Phó Trưởng khoa Phụ trách, TS. Trịnh Văn Bắc – Phó Trưởng khoa đã đi thăm hỏi và kiểm tra công tác nhập học, đảm bảo cho công tác nhập học thuận lợi, nhanh chóng và chính xác.

 

 

         Với kinh nghiệm tổ chức đón sinh viên nên chỉ trong ngày 5/9/2015 các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng tất cả các tân sinh viên. Những ấn tượng đẹp trong ngày hội trường sẽ là động lực, là niềm vui để các bạn tân sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện trong thời gian tới.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583726