Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Họp mặt chia tay cán bộ về nghỉ chế độ năm 2018

Cập nhật lúc: 11:16 PM ngày 01/10/2018

Sáng ngày 27/9/2018, Khoa Giáo dục thể chất, trường ĐH Hồng Đức tổ chức buổi gặp gỡ thân mật, chia tay hai đồng chí giảng viên: Nguyễn Trọng Thống, Vũ Thị Lan về nghỉ hưu theo chế độ hưu trí kể từ ngày 01/9/2018.

 

          Tham dự có các đ/c trong BCN khoa, Chủ tịch Công đoàn khoa cùng toàn thể CBVC&LĐ trong khoa đã đến tham dự.

          Thay mặt BCN khoa đ/c Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa GDTC đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong quá trình công tác. Chúc các đồng chí về nghỉ chế độ cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương và bằng kinh nghiệm của mình quan tâm, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng khoa ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

         Thay mặt cho tập thể CBVC&LĐ khoa GDTC đ/c Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa GDTC cũng gửi lời chúc tốt đẹp và gửi tặng những bông hoa tươi thắm, những món quà đến các đồng chí.

         Ai rồi cũng đến lúc phải nghỉ hưu, cuộc chia tay nào cũng cảm thấy xốn sang, bùi ngùi, lưu luyến. Trong niềm xúc động này, tất cả cán bộ nghỉ hưu đều có chung cảm xúc, tự hào về quá trình công tác của mình đồng thời gửi lời cảm ơn đến BCN khoa cùng toàn thể quý anh chị em đồng nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ trong suốt thời gian qua.

        Buổi chia tay với nhiều cảm xúc, diễn ra trong không khí ấm áp, Khoa GDTC mãi là mái nhà chung của toàn thể CBVC&LĐ khoa. Thế hệ đi sau nối tiếp người đi trước, nguyện phấn đấu, xây dựng và cống hiến vì sự phát triển của khoa.

Một số hình tại buổi họp mặt

 

 

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583685