Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Chào mừng tân sinh viên đại học chính quy khóa 23 ĐH GDTC

Cập nhật lúc: 11:03 AM ngày 11/11/2020

Theo kế hoạch của Khoa GDTC ngày 30/10/2020, Khoa GDTC tổ chức đón tiếp và chào mừng tân sinh viên trúng tuyển đại học chính quy khóa 23 của Khoa GDTC, trường Đạ học Hồng Đức.

 Chào mừng tân sinh viên đại học chính quy khóa 23 ĐH GDTC

       Theo kế hoạch của Khoa GDTC ngày 30/10/2020, Khoa GDTC tổ chức đón tiếp và chào mừng tân sinh viên trúng tuyển đại học chính quy khóa 23 của Khoa GDTC, trường Đạ học Hồng Đức.

        Để công tác đón tiếp chào mừng tân sinh viên được chu đáo, khoa GDTC thành lập Ban tổ chức đón tiếp gồm các CBGV trong khoa và Đoàn thanh niên. Sáng ngày 30/10/2020, Ban chủ nhiệm khoa cũng có mặt từ rất sớm để chỉ đạo, đôn đốc công tác chuẩn bị tiếp đón chào mừng các tân sinh viên đại học chính quy khóa 23.

       Trước đó, nhà trường và khoa đã thực hiện công tác tuyên truyền, treo băng rôn, khẩu hiệu tạo không khí hứng khởi chào đón sinh viên khóa mới. Đoàn Thanh niên đã tổ chức cho Đội sinh viên tình nguyện thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, giúp đỡ tân sinh viên và phụ huynh làm các thủ tục, hồ sơ nhập học, đăng ký và ổn định nơi ăn ở tại ký túc xá tại trường. 

TS. Nguyễn Văn Toàn - Trưởng khoa GDTC phát biểu tại buổi chào mừng tân sinh viên

      Với sự thân thiện, cởi mở và nhiệt tình của cán bộ, giảng viên của khoa, cùng sự năng động của Đội sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên cũng đã ổn định tâm lý, hoà đồng cùng các anh chị khoá trên và tìm hiểu những thông tin cần thiết chuẩn bị cho năm học mới. Hầu hết các em tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo từ buổi đón tiếp chào mừng do khoa tổ chức và yên tâm, tin tưởng về môi trường học tập trong thời gian tới.

Kết hợp cùng với buổi chào mừng tân sinh viên khoa cũng đã trao các quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hcj tập cũng như hoạt động phong trào của khoa.

       Kết thúc buổi chào mừng, phần lớn các bạn sinh viên đều có tinh thần hào hứng, phấn khởi. Sau khi tham quan trường, lớp, khoa có thể dễ dàng nhận thấy trên nét mặt các tân sinh viên toát lên niềm vui, sự hăm hở đối với môi trường học tập mới. Các tân sinh viên cũng đã yên tâm chuẩn bị bước vào học “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa” tại Trường. Lễ Khai giảng năm học mới sẽ được tổ chức vào tháng 10/2020.

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40583699